Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn tại Nghệ An

02/05/2016 18:02 GMT+7

Mặc dù được các bác sĩ Viện bỏng quốc gia Hà Nội cứu chữa, nhưng cháu Lê Tiến Điều (19 tuổi), người con trong vụ ‘Vợ chồng chết cháy, 2 con bị bỏng nặng, nghi do tự thiêu ’ đã tử vong.

Chiều 2.5, Ông Vũ Văn Từ, Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết thi thể cháu Điều đang được người thân đưa từ Viện bỏng quốc gia về nhà, còn cháu Lê Tiến Đồng (19 tuổi) vẫn đang được các bác sĩ điều trị.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng nay (2.5), người dân sống ở khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng anh Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi).
Chiều 2.5, người thân tổ chức mai táng thi thể vợ chồng anh Ngữ, chị Cọt theo phong tục địa phương Ảnh: Phạm Đức
Chạy đến nhà anh Ngữ, người dân phát hiện vợ chồng anh Ngữ đã bị chết cháy, nằm dưới sàn nhà, 2 con trai sinh đôi của vợ chồng anh Ngữ là cháu Đồng và Điều đang bốc cháy như ngọn đuốc nên nhanh chóng tìm cách dập tắt ngọn lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.
Người thân của gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, do anh Ngữ hay uống rượu nên hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra làm rõ sự việc. Thông tin ban đầu cho biết, không có yếu tố bên ngoài tác động dẫn đến đám cháy nên nhiều người phán đoán có khả năng anh Ngữ và chị Cọt đã tự thiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.