Thầy dạy võ bị điều tra nghi án đánh nam sinh lớp 8 trọng thương

Lê Tân
Lê Tân
26/11/2019 10:48 GMT+7

Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết đang điều tra làm rõ đơn trình báo về vụ thầy dạy võ ở Hải Phòng cùng môn sinh chặn đường đánh một nam sinh lớp 8 trọng thương .

Ngày 26.11, Công an huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, cho biết đang điều tra làm rõ đơn trình báo của gia đình cháu Hoàng Công Khanh (học lớp 8, ngụ huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) bị một nhóm người đánh trọng thương.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 23.11 tại khu đô thị Huy Hoàng, xã An Đồng, huyện An Dương. Khi đó, cháu Hoàng Công Khanh đi đánh cầu lông về thì bị một nhóm người trong lớp học võ gần đó chặn đường đánh.
Một số người chơi bóng chuyền cạnh hiện trường xảy ra vụ việc cho biết, cháu Khanh bị đá, đấm và đánh bằng gậy. Thấy cháu Khanh bị đánh đau, người dân đã lao vào can. “Trong số những người đánh cháu Khanh, có ông thầy dạy võ. Nếu không có người can, chắc cháu bé còn bị đánh đau hơn”, một nhân chứng cho biết.
Cháu Hoàng Công Khanh bị gãy xương hàm và đang được điều trị tại Khoa răng hàm mặt, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng).
Theo Công an huyện An Dương, thầy dạy võ trong nhóm người đánh cháu Khanh là ông Nguyễn Toàn Thắng (43 tuổi, đang công tác tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Hải Phòng). Công an huyện An Dương đã triệu tập ông Thắng lên làm việc.
Xác nhận với Thanh Niên, ông Lê Như Hải, Giám đốc Cung Văn hóa thiếu nhi Hải Phòng, cho biết ông Nguyễn Toàn Thắng là cộng tác viên dạy võ (hợp đồng 1 năm) của đơn vị.
"Anh ấy vốn là người rất tốt, được phụ huynh và môn sinh quý. Hiện đơn vị đã lập biên bản, đình chỉ công tác anh Thắng để đợi cơ quan công an làm rõ", ông Hải.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, việc cháu Hoàng Công Khanh bị thầy dạy võ và các môn sinh đánh là do hai bên trước đó đã có lời qua tiếng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.