Thấy CSGT, bỏ cả xe và 16 kg hàng nghi là cần sa, nhảy xuống sông

31/12/2020 15:58 GMT+7

Phát hiện lực lượng CSGT đuổi theo, một người đàn ông ở An Giang đã bỏ lại xe và hơn 16 kg hàng, nghi là cần sa, rồi nhảy xuống sông.

Chiều ngày 31.12, Phòng CSGT đường bộ, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một chạy xe honda, giả làm người bán rau, củ, quả để vận chuyển hơn 16 kg hàng hóa, nghi là cần sa.

Chiếc xe tang vật do người đàn ông bỏ lại tại hiện trường

Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 5 giờ 20 phút cùng ngày, tổ công tác CSGT tuần tra trên tuyến Quốc lộ 91, đoạn thuộc xã Mỹ Đức, H.Châu Phú thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 65H1 - 341.66, lưu thông theo hướng Châu Đốc về TP.Long Xuyên chở hàng hóa cồng kềnh, nghi vận chuyển hàng nhập lậu nên tiến hành đuổi theo để dừng phương tiện để kiểm tra.

Hơn 16 ký hàng hóa, nghi là cần sa được công an thu giữ tại hiện trường

Ảnh: Công an cung cấp

Tuy nhiên, phát hiện tổ công tác đuổi theo, lợi dụng trời còn tối người đàn ông liền bỏ xe cùng hàng hóa trên đường, rồi nhảy xuống sông tẩu thoát.
Tiến hành kiểm tra hàng hóa trên xe của người này bỏ lại, lực lượng Công an phát hiện bên trong các bọc ni lông trên xe có chứa hơn 16 kg hoa và thân cây, nghi đều là cần sa.
Sáng cùng ngày (31.12), tổ công tác CSGT tiến hành bàn giao phương tiện cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Châu Phú, tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra, xác minh và thực hiện truy tìm người vận chuyển hàng hóa trên theo thẩm quyền để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.