Thanh tra toàn diện các dự án của Công ty CP Bách Đạt An

21/03/2019 09:08 GMT+7

Trong trường hợp thanh tra các dự án của Công ty CP Bách Đạt An thấy có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự thì sẽ chuyển hồ sơ sang cơ quan công an điều tra.

Sáng 20.3, hơn 300 khách hàng đã đến trụ sở Tiếp công dân tỉnh Quảng Nam, đòi quyền lợi sau khi nộp tiền mua đất theo tiến độ từ 2017 - 2018 tại 3 dự án Khu đô thị Bách Đạt 1, Khu đô thị 7B mở rộng, Hera Complex Riverside (đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, TX.Điện Bàn, Quảng Nam), nhưng đến nay vẫn chưa có "sổ đỏ". Các dự án này do Công ty CP Bách Đạt An làm chủ đầu tư; Công ty CP đầu tư Hoàng Nhất Nam là đơn vị phân phối, mở bán.
Kết thúc buổi đối thoại với đại diện người mua đất, ông Lê Trí Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, thông tin với báo chí, khẳng định địa phương đã giao thanh tra tỉnh tiến hành thanh tra toàn diện các dự án của Công ty CP Bách Đạt An, giao công an tỉnh kiểm tra các dấu hiệu vi phạm của các công ty có liên quan.
“Trong trường hợp thanh tra các dự án của Công ty CP Bách Đạt An thấy có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự thì sẽ chuyển hồ sơ sang cơ quan công an điều tra. Còn các mối quan hệ dân sự thì giải quyết theo luật tố tụng dân sự”, ông Thanh nhấn mạnh.
Theo ông Thanh, TAND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) đang thụ lý hồ sơ vụ kiện của Công ty CP Bách Đạt An đối với Công ty CP đầu tư Hoàng Nhất Nam; bản án của tòa có hiệu lực sẽ làm căn cứ để giải quyết các vấn đề tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.