Thanh tra Công ty Tân Hiệp Phát

13/02/2015 16:05 GMT+7

* Tân Hiệp Phát nói 'không gài bẫy khách hàng' (TNO) Sáng 13.2, Đoàn thanh tra liên ngành Sở Y tế Bình Dương đã tiến hành thanh tra Công ty Tân Hiệp Phát theo chỉ đạo của Bộ Y tế.

* Tân Hiệp Phát nói 'không gài bẫy khách hàng'
(TNO) Sáng 13.2, Đoàn thanh tra liên ngành Sở Y tế Bình Dương đã tiến hành thanh tra ở Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (gọi tắt là Công ty Tân Hiệp Phát, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) theo chỉ đạo của Bộ Y tế.

Thanh tra công ty Tân Hiệp Phát: Làm rõ việc khách hàng có bị “gài bẫy” hay không?Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát, trả lời báo chí sáng nay 13.2 
Nội dung thanh tra về các vấn đề như: Chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, quy trình sản xuất… đối với các sản phẩm nước uống của Công ty Tân Hiệp Phát.
Có yếu tố phá hoại công ty 
Phóng viên các báo chỉ được tham gia phần công bố quyết định thanh tra, sau đó được Công ty Tân Hiệp Phát hướng dẫn tham quan các dây chuyền sản xuất nước uống, nhưng không được mang theo điện thoại.
Ông Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc điều hành các nhà máy, đã dẫn các PV tham quan dây chuyền sản xuất nước uống tăng lực Number One đóng chai thủy tinh, chai nhựa và dây chuyền sản xuất sản phẩm Trà Dr Thanh…
Tuy nhiên, ông Tuấn cho biết hiện bộ phận sản xuất nước uống tăng lực Number One đóng chai thủy tinh đã nghỉ tết từ 2 ngày trước đó nên PV không được chứng kiến tận mắt quy trình sản xuất này.
Khi PV đề nghị được xem khu vực rửa và kho chứa chai thủy tinh thì ông Tuấn cho biết công nhân ở các bộ phận này đã nghỉ tết và hẹn qua tết sẽ mời các PV tham quan lại.
Ông Tuấn đã hướng dẫn cho PV tham quan một công đoạn kiểm tra các “vật thể lạ” trong các chai thủy tinh trước khi đưa vào dây chuyền đóng chai. Theo ông Tuấn, bộ phẩn kiểm tra các “vật thể lạ” trong chai thủy tinh có 6 camera và bộ xử lý hình ảnh. Khi các camera phát hiện “vật thể lạ” trong chai sẽ tự động đẩy chai đó ra ngoài.
Trả lời câu hỏi của các PV, bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát, khẳng định quy trình sản xuất các loại nước uống là hoàn toàn khép kín nên không thể có “vật thể lạ” lọt vào sản phẩm, nhưng quá trình bảo quản, vận chuyển… thì có thể xảy ra “vật thể lạ” lọt vào.
Tuy nhiên, bà Phương cũng khẳng định “vật thể lạ” lọt vào sản phẩm trong quá trình vận chuyển, bảo quản và khi đến tay khách hàng là có "yếu tố phá hoại công ty".
Không "gài bẫy" 
Tại cuộc gặp gỡ với đại diện Công ty Tân Hiệp Phát, là lời câu hỏi của phóng viên Thanh Niên Online liên quan đến vụ việc một khách hàng bị bắt khi '"nhận tiền" của Công ty Tân Hiệp Phát để "không công bố" thông tin có gián trong chai Number One, bà Trần Minh Phương nói: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi không bao giờ có ý định “gài bẫy” người tiêu dùng”.
Bà Phương còn cho biết thêm: “Chúng tôi tôn trọng các khiếu nại chính đáng và không thỏa hiệp với hành vi vi phạm pháp luật và đạo đức kinh doanh”.
Thanh tra công ty Tân Hiệp Phát: Làm rõ việc khách hàng có bị “gài bẫy” hay không? 2Kiểm tra chai thủy tinh trước khi đưa vào đóng chai nước tăng lực
Thanh tra công ty Tân Hiệp Phát: Làm rõ việc khách hàng có bị “gài bẫy” hay không? 3Dây chuyền sản xuất trà Dr Thanh
Thanh tra công ty Tân Hiệp Phát: Làm rõ việc khách hàng có bị “gài bẫy” hay không? 4Công bố quyết định thanh tra Công ty Tân Hiệp Phát
 Phòng chiết nước tăng lực Number 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.