Thanh sắt nặng hàng chục kg rơi từ tầng 4 suýt đâm trúng người dân

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
21/05/2018 16:29 GMT+7

Một số người dân ở đường Võ Nguyên Giáp (TP.Đà Nẵng) hoảng hồn khi chứng kiến một thanh sắt hàng chục kg rơi từ tầng 4 công trình dự án khách sạn Holiday Beach, giai đoạn 2 xuống đất.

Chiều 21.5, Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng cho biết đã nhận được báo cáo của Công ty CP Hoa Ky về vụ rơi thanh sắt từ tầng 4 công trình dự án khách sạn Holiday Beach, giai đoạn 2 (trên đường Võ Nguyên Giáp) xuống đất. 
Theo báo cáo, vào khoảng 8 giờ 45 phút cùng ngày, đơn vị thi công Công ty TNHH SX-TM Quân Đạt thi công nhôm kính tại công trình thiết bị tại tầng 4 để lắp kết cấu thép gia cường. Trong quá trình di chuyển, thiết bị đã vướng vào đầu thanh sắt nằm ngay sàn thang máy tầng 4 khiến thanh sắt này rớt xuống đường.
Sự cố tuy không gây thiệt hại về người nhưng những người dân chứng kiến thanh sắt rơi gần vị trí mình đang đứng được một phen hú vía.
Phó giám đốc điều hành Công ty CP Hoa Ky Trần Cao Vinh cho biết: “Chúng tôi xin nhận lỗi và rút kinh nghiệm sâu sắc sau sự việc này và cam kết giám sát chặt chẽ công tác an toàn trong thời gian thi công sắp tới…”. Công ty này cũng xin chịu xử phạt về sự việc theo đúng quy định của pháp luật.

“Sở Xây dựng đã nhận được báo cáo của chủ đầu tư công trình và sẽ mời chủ đầu tư lên xem xét xử phạt”, ông Lê Văn Tuấn, Chánh thanh tra Sở Xây dựng cho biết thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.