Thanh Niên tích cực và chủ động thực hiện các chương trình vì cộng đồng

17/01/2016 05:04 GMT+7

Tối 16.1, tại TP.Nha Trang, Báo Thanh Niên tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày phát hành số báo Thanh Niên đầu tiên (3.1.1986 - 3.1.2016).

Tối 16.1, tại TP.Nha Trang, Báo Thanh Niên tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày phát hành số báo Thanh Niên đầu tiên (3.1.1986 - 3.1.2016).

Bà Đặng Thị Phương Thảo trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em của các đại lý báo - Ảnh: Nguyễn ChungBà Đặng Thị Phương Thảo trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em của các đại lý báo - Ảnh: Nguyễn Chung
VPĐD Báo Thanh Niên tại Nha Trang được thành lập năm 2004, với phạm vi hoạt động hiện nay trải rộng trên 5 tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Thời gian qua, bên cạnh kịp thời phản ảnh các sự kiện quan trọng trong khu vực, Văn phòng Nha Trang đã tích cực cùng các ban của tòa soạn triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động xã hội, từ thiện như: tư vấn mùa thi, trao học bổng Nguyễn Thái Bình, xây nhà nhân ái, mổ mắt miễn phí cho người mù nghèo...
Bà Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo các địa phương, sự đồng hành của các cơ quan, doanh nghiệp, hệ thống phát hành báo…; đồng thời cho biết năm 2016 và các năm tiếp theo, Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục cải tiến quy trình, đổi mới chất lượng các kênh thông tin của báo chí theo hướng hiện đại… phấn đấu trở thành tập đoàn truyền thông lớn trong ngành báo chí cách mạng VN.
Đến dự lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, đánh giá cao những hoạt động báo chí cũng như hoạt động sau mặt báo của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Thanh Niên nói chung và VPĐD tại Nha Trang nói riêng. “Là một tờ báo lớn, uy tín, Báo Thanh Niên nói chung và VPĐD tại Nha Trang nói riêng thường xuyên chuyển tải đến độc giả nhiều bài viết, hình ảnh chân thực, sống động về những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước; đồng thời phản ảnh những vấn đề còn tồn tại, bất cập trên tinh thần đóng góp, xây dựng. Báo Thanh Niên còn là đơn vị tích cực và chủ động thực hiện các chương trình xã hội vì cộng đồng rất đáng trân trọng. UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng báo chí nói chung và Báo Thanh Niên nói riêng, hỗ trợ báo chí hoạt động tác nghiệp tại địa phương”, ông Tài nói.
Dịp này, Báo Thanh Niên đã trao 23 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng và một phần quà) cho học sinh là con em của các đại lý Báo Thanh Niên tại khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.