Thanh niên nghi ngáo đá mang lựu đạn dọa cả nhà đang hát karaoke

03/01/2017 17:30 GMT+7

Mọi người trong gia đình đang hát karaoke thì một thanh niên đi vào tận nhà, cầm ly bia rồi chìa lựu đạn ra khiến ai cũng khiếp sợ. Sau đó, người này quay lại xin lỗi và xin được làm... đệ tử.

Trao đổi với Thanh Niên ngày 3.1, anh Hoàng Đình Bảo (38 tuổi, ngụ đường Vi Ba, P.4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, người thân gia đình anh vẫn còn khiếp sợ khi bị một thanh niên nghi ngáo đá mang lựu đạn vào nhà dọa.
Anh Bảo cho biết vào khoảng 21 giờ ngày 2.1, anh cùng một nhóm thợ hồ và người nhà, trong đó có con anh mới 2 tuổi và 4 phụ nữ, đang ngồi uống bia, hát karaoke tại nhà anh. “Từ bên ngoài, một thanh niên đi xộc vào nhà rồi đến bàn cầm ly bia của mọi người đang uống. Anh này không nói gì mà bất ngờ rút quả lựu đạn chìa ra giữa bàn. Trong bàn nhậu, ai cũng khiếp sợ”, anh Bảo kể.
Theo phản xạ tự nhiên, anh Bảo liền cầm chặt quả lựu đạn trên tay của người thanh niên này. “Tôi liền lôi người này ra ngoài thì anh ta lấy tay giật chốt sắt ra khỏi quả lựu đạn. Tôi cầm chặt quả lựu đạn, quật ngã người này xuống rồi kêu người đưa tôi cùng quả lựu đạn đến Công an P.4 trình báo”, anh Bảo kể tiếp.
Khoảng 20 phút sau, Ban chỉ huy quân sự TP.Vũng Tàu, Công an TP.Vũng Tàu đến trụ sở Công an P.4 dùng dây buộc quả lựu đạn lại rồi đưa đi.
Chiều 3.1, trao đổi với Thanh Niên, một cán bộ Công an P.4 cho biết người thanh niên cầm quả lựu đạn trên tên Thông “hô”. Quả lựu đạn trên là quả lựu đạn dùng để tập luyện, không gây nguy hiểm, cán bộ này nói thêm.
Còn anh Bảo cho hay, khoảng 15 giờ ngày 3.1, Thông “hô” có đến nhà anh xin lỗi vì đã mang lựu đạn ra dọa gia đình anh và xin anh Bảo… “nhận làm đệ tử vì chưa thấy ai gan như anh Bảo”.
Ngay sau đó, anh Bảo đã báo Công an P.4 đến đưa người này về làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.