Thanh niên ngáo đá dùng dao đâm CSGT, ‘quậy tưng’ phà Cát Lái

06/01/2016 15:19 GMT+7

Sử dụng ma túy quá liều dẫn đến “ngáo đá”, Dũng điều khiển xe máy nẹt pô, lạng lách khiêu khích CSGT rồi rút dao đâm những người thi hành công vụ.

Sử dụng ma túy quá liều dẫn đến “ngáo đá”, Dũng điều khiển xe máy nẹt pô, lạng lách khiêu khích CSGT rồi rút dao đâm những người thi hành công vụ.

Chiều 6.1, Công an P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 (TP.HCM) xác nhận đang củng cố hồ sơ để bàn giao Nguyễn Tuấn Dũng (34 tuổi, ngụ Bình Dương) cho Công an Q.2 thụ lý, điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 5.1 Dũng điều khiển xe máy đi đến giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (P.An Phú, Q.2) thì thấy tổ CSGT Đội Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) đang làm nhiệm vụ.
Dũng chỉ tay vào mặt CSGT dọa đánh - Ảnh: Hoàng Ty
Thấy công an, Dũng nẹt pô inh ỏi rồi cố tình cho xe chạy vào làn đường dành cho xe ô tô, đồng thời lạng lách, đánh võng; thậm chí dùng tay ra dấu khiêu khích CSGT.
Tổ tuần tra gồm các chiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Đặng Quang Hồng và Lê Minh Cường đã dùng mô tô truy đuổi và ra hiệu cho Dũng dừng xe nhưng người này không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy và tiếp tục cho xe lạng lách, đánh võng.
Khi vào đến Bến phà Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, lúc này có rất đông người đang chạy xe máy lên phà nên Dũng cũng cho xe chạy theo lên phà.
Dùng dao đâm rách áo CSGT - Ảnh: Hoàng Ty
Tại đây, công an yêu cầu Dũng xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng Dũng không chấp hành mà lớn tiếng chửi bới, văng tục và đuổi đánh những người thực thi công vụ.
Bị khống chế, bắt giữ - Ảnh: Ngọc Thọ
Bất ngờ, Dũng mở giỏ xách lấy ra một con dao bấm xông đến đâm vào hông anh Hồng. Rất may, nhát dao chỉ làm rách áo và xây xát.
Ngay lập tức, Dũng bị công an và người dân xông vào tước dao, khống chế bắt giữ đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả, Dũng dương tính với chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.