Thanh niên dùng súng cao su bắn vào các xe chạy trên quốc lộ khai gì?

09/01/2019 17:39 GMT+7

Cơ quan Công an huyện Bình Lục (Hà Nam) đã xác minh và triệu tập nam thanh niên dùng súng cao su bắn vào các phương tiện qua lại quốc lộ 21B lên làm việc.

Chiều 9.1, trao đổi với Thanh Niên, trung tá Doãn Thái Hòa, Trưởng Công an huyện Bình Lục (Hà Nam), cho biết đơn vị đã xác định và triệu tập nam thanh niên dùng súng cao su bắn vào các phương tiện qua lại quốc lộ 21B, đoạn qua ngã tư xã An Nội - xã Trung Lương (huyện Bình Lục), về trụ sở làm việc.
Theo trung tá Hòa, nhận thấy hành vi của đối tượng gây nguy hiểm cho xã hội, cuối chiều qua, 8.1, tổ công tác của Công an huyện Bình Lục đã xác minh được nam thanh niên có hành vi nêu trên. Ngay trong sáng 9.1, đơn vị đã về quê nam thanh niên để triệu tập người này lên làm việc theo đúng quy định.
Nam thanh niên dùng súng cao su bắn vào các phương tiện di chuyển qua quốc lộ Ảnh cắt từ clip
Nam thanh niên được xác định là Phạm Văn Toàn (20 tuổi, trú tại xã Tân Khánh, huyện Vụ Bản, Nam Định). Tại cơ quan công an, Toàn khai ngày 7.1 có tới Hà Nam chơi với bạn, thấy bạn mang theo chiếc súng cao su nên cầm ra thử. Tuy nhiên, những lúc có xe chạy qua, Toàn chỉ căng dây chứ không sử dụng đạn (vật cứng) để bắn; khi vắng người, Toàn mới sử dụng đạn.
“Hiện tại, đơn vị vẫn đang làm rõ vụ việc, đồng thời phát đi thông báo, tìm kiếm những tài xế, người dân trúng đạn, bị ảnh hưởng bởi hành vi của nam thanh niên này, để có thể xử lý theo đúng quy định”, trung tá Toàn nói.
Như Thanh Niên đưa tin, tối 7.1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 30 giây, ghi lại cảnh 1 nam thanh niên dùng súng cao su liên tục bắn vật cứng vào các phương tiện di chuyển qua quốc lộ 21B, đoạn qua huyện Bình Lục (Hà Nam). Clip được chia sẻ nhanh chóng, gây bức xúc trong cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.