Thanh niên 24 tuổi sở hữu kho hàng hiệu nhập lậu trị giá cả tỉ đồng

Lê Tân
Lê Tân
28/09/2019 08:14 GMT+7

Thông tin từ Công an thành phố Hải Phòng cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Cục Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng phát hiện 1 kho chứa hàng hiệu nhập lậu trị giá cả tỉ đồng

Trước đó vào chiều 20.9, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Hải Phòng đã phối hợp với Cục Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng tiến hành kiểm tra hành chính một kho hàng nằm tại tổ dân phố số 7, ngõ 102 Cát Bi, phường Cát Bi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
Tại thời điểm kiểm tra, trong kho hàng rộng 800 m2 này có rất nhiều túi xách, ví, giầy, dép và mỹ phẩm mang nhãn hiệu các hãng nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Bvlgari, Gucci, Hermes…. Ước tính,  trị giá kho hàng khoảng 1 tỉ đồng.
Chủ kho hàng trên là Vũ Tuấn Đức (24 tuổi, ngụ thôn Trại, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng). Làm việc với các cơ quan chức năng chủ kho hàng đã không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ các mặt hàng trong kho.
Đức cho biết, số hàng trên được thanh niên này mua trên mạng xã hội rồi bán lại kiếm lời. Đức đã thuê nhà kho này cách đây 3 tháng. Hiện các cơ quan chức năng đã lập biên bản, thu giữ toàn bộ số hàng trên để xử lý theo pháp luật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.