Thanh niên 17 tuổi đâm chết người vì mâu thuẫn chuyện tắt đèn

22/10/2019 14:37 GMT+7

Bực tức vì cãi nhau chuyện tắt đèn để đi ngủ, trong lúc xô xát, Tấn dùng dao đâm chết người.

Ngày 22.10, tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Võ Văn Tấn (17 tuổi, quê Bạc Liêu) 16 năm tù về tội “giết người”.
Theo cáo trạng, Võ Văn Tấn và Trần Văn Hiếu (19 tuổi), Hồ Trọng Lĩnh (28 tuổi), Lê Minh Nhựt (30 tuổi) là nhân viên quán ốc Sumo (Q.9, TP.HCM).
Khoảng 3 giờ ngày 5.4.2019, sau khi uống bia về, Tấn cùng Hiếu ngủ lại phòng dành cho nhân viên tại quán. Do đèn hành lang chiếu vào khó ngủ nên Tấn nói Hiếu tắt đèn.
Lúc này, Lĩnh cùng Nhựt cũng vừa đi nhậu về đang đứng trước hành lang nói chuyện. Lĩnh thấy đèn hàng lang tắt, khó trông coi xe máy của nhân viên, biết Hiếu là người tắt đèn nên đã có lời qua tiếng lại và đánh nhau với Hiếu.
Tấn đang nằm ngủ, nghe thấy Lĩnh và Hiếu đánh nhau nên bênh vực cho Hiếu. Sau đó, Tấn dùng dao đâm nhiều nhát trúng vào lưng Lĩnh. Lúc này, Nhựt chạy lại đánh Tấn để can ngăn thì bị Tấn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân trọng thương. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng Nhựt tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.
Tấn sau đó đã ra cơ quan công an đầu thú. Đối với hành vi Tấn Dùng dao đâm vào lưng Lĩnh gây thương tích, Lĩnh đã có đơn từ chối giám định và không yêu cầu xử lý hình sự, bồi thường.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.