Thanh Hóa: Sập mặt cầu lúc 3 giờ sáng, 5 người thương vong

04/07/2019 09:47 GMT+7

Một chiếc cầu ở Thanh Hóa bị sập mặt cầu trong thời điểm mưa lớn do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 đã khiến nhiều người rơi xuống sông. Hậu quả, 2 người chết, 3 người bị thương.

Sáng nay, 4.7, thông tin từ UBND xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, chiếc cầu Yên Hòa trên tuyến tỉnh lộ 513 (bắc qua sông Yên Hòa), đoạn chạy qua Khu kinh tế Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia) vừa bị sập mặt cầu trong thời điểm mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 2 vào rạng sáng cùng ngày đã khiến 2 người chết và 3 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng nay, 4.7, khi tổ công tác phòng chống lụt bão của UBND xã Hải Hà đi kiểm tra khu vực cầu Yên Hòa thì phát hiện 1 đoạn mặt cầu bị sập. Khi kiểm tra, tổ công tác phát hiện phía dưới khu vực mặt cầu bị sập có 3 xe máy rơi xuống sông nên đã báo cho cơ quan cấp trên.
Lực lượng chức năng đã cứu được 3 nạn nhân bị thương lên bờ và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tiếp đó, khi tìm kiếm dưới đống đất đá, lực lượng cứu hộ phát hiện thêm 2 người bị vùi lấp và cả hai đã tử vong. Nan nhân là 2 vợ chồng, anh Nguyễn Như Thắng (46 tuổi) và chị Nguyễn Thị Tâm (trú tại xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia).
Do mặt cầu bị sập khiến tỉnh lộ 513 bị ách tắc hoàn toàn. Lực lượng chức năng đã hướng dẫn các phương tiện đi vào đường vành đai của Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn cạnh đó để tránh ùn tắc giao thông.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.