Thanh Hóa: Rủ nhau ra sông Mã tắm, 4 học sinh lớp 7 chết đuối thương tâm

06/05/2019 19:21 GMT+7

Một nhóm khoảng 10 học sinh cấp 2 rủ nhau ra sông Mã đoạn chảy qua địa bàn xã Vĩnh Ninh (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) tắm mát. Trong lúc tắm, 4 em bị chết đuối thương tâm.

Tối 6.5, thông tin từ UBND huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh nữ và 1 học sinh nam (đều chưa rõ danh tính) học lớp 7B Trường THCS Vĩnh Ninh (xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc) bị chết đuối thương tâm.
Trước đó, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, nhóm học sinh khoảng 10 em rủ nhau ra sông Mã, đoạn chảy qua thôn Vực (xã Vĩnh Ninh) tắm mát vì trời nắng nóng. Trong quá trình tắm, 4 học sinh đều học lớp 7B, đã bị nước cuốn vào vòng xoáy, sau đó bị nhấn chìm.
Những học sinh còn lại khi phát hiện các bạn bị nước cuốn trôi đã vội lên bờ và chạy vào làng tìm người lớn đến cứu vớt. Khi người dân ra đến nơi thì không thấy các cháu đâu, tổ chức tìm kiếm nhưng cũng không tìm thấy.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã cử lực lượng đến tìm kiếm. Sau nhiều giờ đồng hồ, đến khoảng 17 giờ cùng ngày, cả 4 học sinh đã được tìm thấy và đều đã tử vong.
Ông Cao văn Bình, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Vĩnh Lộc, cho biết buổi chiều 6.5 không phải giờ học của các học sinh, trường cũng không tổ chức hoạt động gì, các em nghỉ không phải đến trường.
Hiện UBND huyện Vĩnh Lộc cùng với các đoàn thể đang tổ chức thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ các gia đình tổ chức mai tang cho các cháu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.