Thanh Hóa phá đường dây cá độ bóng đá 150 tỉ đồng

15/07/2021 11:48 GMT+7

Sau khi thiết lập đường dây cá độ bóng đá , Nguyễn Hoàng Hải (ngụ P.Ba Đình, TP.Thanh Hóa) thường xuyên đến các xã ở khu vực biên giới Việt Nam - Lào để tổ chức cá độ, nhằm trốn tránh lực lượng chức năng.

Ngày 15.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an TP.Thanh Hóa và Công an H.Mường Lát (Thanh Hóa) triệt phá đường dây cá độ bóng đá có tổng số tiền giao dịch gần 150 tỉ đồng.
Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ 6 nghi phạm, để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Trong các nghi phạm bị bắt giữ, nghi phạm được xác định cầm đầu và tổ chức đường dây cá độ bóng đá là Nguyễn Hoàng Hải (30 tuổi, ngụ P.Ba Đình, TP.Thanh Hóa).
Theo điều tra của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa, để tổ chức đường dây cá độ bóng đá các trận đấu của mùa giải Euro 2020, Nguyễn Hoàng Hải đã mua tài khoản wed www.3in1bet.com để tổ chức cá độ.

1 nghi phạm trong dường dây cá độ bóng đá làm việc với lực lượng công an

ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP

Nguyễn Hoàng Hải đã móc nối, câu kết với nhiều nghi phạm khác để chia quyền sử dụng tài khoản, nhằm mở rộng, thu hút các “con bạc” tham gia.
Khi các trận đấu của Euro 2020 chuẩn bị diễn ra, Hải thường bắt xe đến các xã khu vực biên giới Việt Nam – Lào (ở H.Mường Lát, Thanh Hóa) để điều hành việc cá độ qua mạng xã hội. Việc đến khu vực các xã biên giới để tổ chức cá độ của Hải là nhằm tránh sự theo dõi, phát hiện của cơ quan chức năng.
Hình thức các “con bạc” tham gia cá độ, nếu thua hoặc thắng cá độ thì tiền giao dịch được chuyển qua tài khoản ngân hàng, qua ứng dụng chuyển khoản ngân hàng trên điện thoại di động.
Bước đầu, cơ quan công an xác định trong các trận đấu của Euro 2020, đường dây cá độ bóng đá do Nguyễn Hoàng Hải cầm đầu có tổng số tiền giao dịch cá độ là gần 150 tỉ đồng.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án do liên quan đến nhiều nghi phạm đã tham gia tổ chức đánh bạc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.