Thanh Hóa: Một tiểu thương bị đâm chết khi đang nằm ngủ trong chợ

24/05/2021 12:32 GMT+7

Đang nằm trong ki ốt bán hành, tỏi ở chợ đầu mối Đông Hương (P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), anh Mạc Văn Thịnh đã bị một người đàn ông xông vào dùng dao đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

Vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng hơn 7 giờ sáng 24.5, tại chợ đầu mối Đông Hương (P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa). 
Thông tin ban đầu cho biết, anh Mạc Văn Thịnh (ngụ P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) đang nằm trong ki ốt bán hành, tỏi ở chợ thì bất ngờ bị một người đàn ông xông vào, dùng dao đâm liên tiếp vào người.
Hình ảnh từ camera của ki ốt cho thấy, nghi phạm lợi dụng lúc anh Thịnh đang nằm ngủ, đã dùng dao đâm liên tiếp vào ngực và bụng nạn nhân. Anh Thịnh cố vùng dậy bỏ chạy nhưng không thể chạy thoát do bị đâm nhiều nhát và đã bị thương nặng.

Khu vực ki ốt xảy ra án mạng

ẢNH PHÚC NGƯ

Hình ảnh cũng cho thấy, nghi phạm chỉ dừng tay khi có 2 người dân đến can ngăn. Sau đó, nghi phạm nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Thịnh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
Sau khi vụ án xảy ra, Công an TP.Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, truy bắt hung thủ.
Sáng cùng ngày, nghi phạm đã đến cơ quan công an đầu thú. Tuy nhiên, cơ quan công an chưa cung cấp thông tin về vụ án cũng như danh tính nghi phạm.
Nhiều tiểu thương kinh doanh tại chợ đầu mối Đông Hương nhận định, có thể do mẫu thuẫn trong quá trình kinh doanh, buôn bán nên xảy ra vụ án mạng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.