Thanh Hóa khởi tố người chồng sát hại vợ bằng thuốc diệt cỏ

08/04/2021 17:22 GMT+7

Do mẫu thuẫn vợ chồng, Phạm Ngọc Trung (40 tuổi, ngụ thôn Hồ Quang, xã Điền Quang, H.Bá Thước, Thanh Hóa) đã dùng dao đâm 3 nhát vào vợ mình rồi uống thuốc diệt cỏ, treo cổ tự tử nhưng bất thành.

Ngày 8.4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra hành vi giết người đối với bị can Phạm Ngọc Trung.
Bị can Trung hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Bá Thước, dưới sự giám sát của lực lượng công an, sau khi tự tử nhưng bất thành.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 1 giờ ngày 7.4, tại nhà riêng ở thôn Hồ Quang (xã Điền Quang, H.Bá Thước), Trung đã dùng dao đâm 3 nhát vào người vợ, là chị Phạm Mai Loan (37 tuổi, ngụ thôn Hồ Quang, xã Điền Quang), khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Trung đã lần lượt uống thuốc diệt cỏ, rồi treo cổ tự tử nhưng được người dân phát hiện kịp thời nên thoát chết.
Sau đó, Trung đã bị Công an H.Bá Thước bắt giữ và đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Bá Thước điều trị cho sức khỏe ổn định để phục vụ công tác điều tra. Hiện sức khỏe bị can Trung không ảnh hưởng đến tính mạng.
Bước đầu, cơ quan công an xác định do mẫu thuẫn vợ chồng không giải quyết được nên Trung đã ra tay sát hại vợ mình. Vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.