Thanh Hóa: Hai anh em ruột chết đuối thương tâm dưới hố chôn cột điện

06/03/2021 19:04 GMT+7

Người anh 7 tuổi cùng em gái 4 tuổi khi ra khu vực cánh đồng thuộc thôn Hữu Nghĩa (xã Xuân Lộc, H.Hậu Lộc, Thanh Hóa) chơi thì bị rơi xuống hố chôn cột điện , khiến cả hai đuối nước thương tâm.

Chiều 6.3, ông Bùi Ngọc Thanh, Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc (H.Hậu Lộc, Thanh Hóa), cho biết chiều cùng ngày, chính quyền xã Xuân Lộc, đại diện UBND H.Hậu Lộc và các đoàn thể đã đến chia buồn, đồng thời phối hợp với gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương cho 2 cháu bé bị đuối nước thương tâm.
Theo ông Thanh, khoảng hơn 9 giờ cùng ngày, người dân phát hiện thi thể 2 cháu bé (bé trai 7 tuổi và bé gái 4 tuổi, là anh em ruột trong một gia đình ở thôn Hữu Nghĩa) bị chết đuối ở hố chôn cột điện, thuộc khu vực cánh đồng thôn Hữu Nghĩa, xã Xuân Lộc.

Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng nằm giữa cánh đồng, vắng người qua lại

ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Khi các cháu đi ra khu vực cánh đồng, cách nhà khoảng 500 m chơi, thì xảy ra tai nạn thương tâm.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND xã Xuân Lộc đã báo cáo UBND H.Hậu Lộc và Công an H.Hậu Lộc để thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Do liên quan đến hố chôn cột điện chưa được san lấp, dù cột điện đã được chôn, nên nhiều người dân khi đăng tải thông tin và bình luận trên mạng xã hội facebook cho rằng có trách nhiệm của ngành điện trong vụ tai nạn.
Về vấn đề này, Công an H.Hậu Lộc cho biết đang phối hợp với các bên liên quan để xác minh nguyên nhân, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.