Thanh Hóa: Đề nghị công an điều tra vụ clip 'tố' phó chủ tịch thị xã nhận hối lộ

10/06/2020 12:50 GMT+7

UBND thị xã Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ thực hư clip đang lan truyền trên mạng xã hội có tên: "Nghi vấn phó chủ tịch huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa nhận hối lộ tiền doanh nghiệp” .

Theo tìm hiểu của phóng viên, ngày 27.5, một tài khoản cá nhân đã đăng tải đoạn clip dài 57 giây, trên mạng xã hội YouTube. Tựa đề clip ghi: “Nghi vấn phó chủ tịch huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa nhận hối lộ tiền doanh nghiệp”.
Nội dung clip ghi cảnh người đàn đang nhận một cọc tiền, loại mệnh giá 500.000 đồng.
Trong clip còn có đoạn lời thoại nói: “Muốn gia hạn thì cần phải xin sớm đi, vì anh Quyền còn có mấy tháng nữa thôi. Anh Quyền anh ấy xử lý rất nhanh. Anh Quyền anh ấy phê duyệt cho, rồi mình làm thủ tục xin gia hạn luôn”.
Tuy nhiên, khi xem hết clip thì có nhiều đoạn tiếng trong clip nghi đã bị cắt, chỉ có hình ảnh. Hiện chưa rõ tiếng và hình ảnh trong clip lan truyền có bị cắt ghép hay không.
Ngày 10.6, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Tĩnh Gia, xác nhận người trong clip đang được phát tán trên mạng xã hội là ông H.Đ.T, Phó chủ tịch UBND thị xã Tĩnh Gia.
Tuy nhiên, ông Dũng cho hay, chưa thể khẳng định ông T. nhận tiền của doanh nghiệp và phải chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Ông Dũng cho biết, hiện UBND thị xã Tĩnh Gia cũng đã đề nghị công an huyện phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ. Sau khi có kết quả kiểm tra, huyện sẽ thông tin cụ thể.
"Clip người ta đăng thế thôi, có cái gì đâu, làm cái gì đâu. Phải làm rõ nội dung như thế nào chứ. Đây chỉ là clip bình thường thôi. Đã có báo cáo rồi, có báo cáo cụ thể bằng văn bản cho tôi rồi”, ông Dũng nói.
Ông Dũng cũng cho biết thêm, hiện ông T. đang công tác bình thường và UBND thị xã Tĩnh Gia cũng đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để sớm làm rõ thực hư clip lan truyền trên mạng xã hội, "tố" cán bộ huyện này nhận tiền hối lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.