Thanh Hóa: Chồng sát hại vợ rồi uống thuốc chuột tự tử

07/04/2021 14:55 GMT+7

Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ tử vong , Phạm Văn Trung (ngụ xã Điền Quang, H.Bá Thước, Thanh Hóa) đã uống thuốc chuột tự tử, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 7.4, thông tin từ UBND xã Điền Quang (H.Bá Thước, Thanh Hóa) cho biết, Phạm Văn Trung (40 tuổi, ngụ thôn Hồ Quang, xã Điền Quang) có hành vi dùng dao đâm vợ tử vong, đang được cấp cứu tại bệnh viện, dưới sự giám sát của lực lượng công an, do nghi phạm này uống thuốc chuột tự tử sau khi gây án.
Trước đó, khoảng 1 giờ cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc chị Phạm Mai Loan (37 tuổi, ngụ thôn Hồ Quang, xã Điền Quang) bị chồng là Phạm Văn Trung sát hại bằng dao tại nhà riêng.
Tại hiện trường, trên người nạn nhân bị nhiều vết dâm bằng dao gây tử vong tại chỗ.
Khi Công an xã Điền Quang và Công an H.Bá Thước đến hiện trường điều tra, đã tiến hành bắt giữ Phạm Văn Trung, đồng thời đưa nghi phạm này đến bệnh viện cấp cứu, vì Trung đã uống thuốc chuột tự tử sau khi ra tay sát hại vợ mình.
Hiện nghi phạm Phạm Văn Trung không ảnh hưởng đến tính mạng. Công an H.Bá Thước đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.