Thanh Hóa: Bắt quả tang 24 người mở ‘tiệc ma túy’ ăn mừng sau phiên đấu giá

03/07/2020 17:59 GMT+7

Sau khi tham gia phiên đấu giá tài sản ở H.Bá Thước (Thanh Hóa), các đối tượng đã sang H.Quan Hóa (Thanh Hóa) tụ tập ăn nhậu và mở “tiệc ma túy” trong một quán hát karaoke .

Ngày 3.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an H.Quan Hóa vừa bắt quả tang 24 đối tượng (12 nam và 12 nữ) tổ chức sử dụng và sử dụng chất ma túy.
Vụ bắt quả tang được thực hiện vào khoảng 5 giờ ngày 1.7, tại quán karaoke Hà Linh 2 (địa chỉ tại khu phố 4, TT.Hồi Xuân, H.Quan Hóa, Thanh Hóa).
Theo đó, vào thời điểm trên, lực lượng công an ập vào 1 phòng hát của quán karaoke Hà Linh 2 thì phát hiện có 24 đối tượng đang quay cuồng hát hò và sử dụng ma túy.
Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ nhiều vật dụng dùng để sử dụng chất ma túy. Kết quả test nhanh cho thấy 16/24 đối tượng dương tính với chất ma túy.
Bước đầu, các đối tượng khai nhận ngụ tại các huyện Đông Sơn, Quan Hóa, Bá Thước (Thanh Hóa) và các tỉnh Hòa Bình, Tuyên Quang, Phú Thọ.
Theo lời khai của các đối tượng, ngày 30.6, sau khi tham gia một phiên đấu giá tài sản ở H.Bá Thước, các đối tượng trên đã rủ nhau đến H.Quan Hóa ăn uống và hát hò.
Trong lúc hát đã tổ chức sử dụng và sử dụng chất ma túy để ăn mừng vì trúng đấu giá. Đến 5 giờ ngày 1.7, khi các đối tượng đang quay cuồng hát hò, “bay lắc” thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.
Tất cả 24 người này sau đó đã được đưa về trụ sở Công an H.Quan Hóa để sàng lọc, phân loại để xử lý theo các quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.