Thanh Hóa: 6 ô tô khách bị hỏa hoạn thiêu rụi trong bãi đỗ

12/08/2020 11:01 GMT+7

6 xe khách đang đỗ trong bãi trông giữ xe ở P.Xuân Lâm (TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa) đã bị hỏa hoạn thiêu rụi. Lực lượng chữa cháy huy động nhiều phương tiện và lực lượng đến dập lửa, ngăn cháy sang nhà dân .

Khoảng 8 giờ 40 ngày 12.8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại bãi trông giữ xe ở khu phố Vạn Xuân (P.Xuân Lâm, TX.Nghi Sơn, Thanh Hóa).
Thời điểm hỏa hoạn xảy ra, trong bãi xe có 6 xe khách, thường sử dụng vận chuyển công nhân đến làm việc tại các công ty, nhà máy trên địa bàn TX.Nghi Sơn.

Bãi trông giữ xe chở công nhân bốc cháy ngùn ngụt

Ảnh Người dân cung cấp

Lửa bốc cháy từ 1 xe khách rồi nhanh chóng cháy lan sang 5 xe còn lại. Rất đông người dân đã tập trung đến gần khu vực cháy, nhưng không thể cứu chữa do lửa bùng phát quá mạnh kèm theo tiếng nổ, trong khi thời tiết ở TX.Nghi Sơn thời điểm xảy ra vụ cháy rất nắng nóng.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ (PCCC - CNCH) khu vực TX.Nghi Sơn đã điều động 3 xe chữa cháy và 15 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Lực lượng chữa cháy đã ngăn lửa cháy lan

Ảnh Phúc Ngư

Khu vực bãi xe bị cháy chỉ cách nhà dân khoảng 3 m, do vậy, lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp ngăn chặn không cho lửa cháy lan sang nhà dân.

6 chiếc xe khách đã bị lửa thiêu rụi

Ảnh Phúc Ngư

Đến khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, ngon lửa mới được dập tắt. Vụ cháy bước đầu xác định không gây thiệt hại về người, nhưng cả 6 xe khách đã bị thiêu rụi, hư hỏng hoàn toàn.
Công an TX.Nghi Sơn cùng các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.