Thanh Hoá: 4 học sinh tử vong và mất tích do bị nước cuốn trôi khi tắm biển

23/04/2021 17:16 GMT+7

4 trong số 8 học sinh lứa tuổi từ 12 - 13 (đều ngụ xã Hoằng Hải, H.Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đi tắm biển không may bị nước cuốn trôi .

Chiều 23.4, thông tin từ Văn phòng UBND H.Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, tại khu vực bãi biển thôn Thanh Xuân (xã Hoằng Hải. H.Hoằng Hóa) xảy ra vụ đuối nước, khiến 1 học sinh lớp 6 tử vong, 3 học sinh khác mất tích đang được tìm kiếm.
Theo người dân địa phương, thời điểm trên, có nhóm học sinh (8 học sinh lớp 6 và lớp 7 Trường THCS Hoằng Hải, cùng ngụ xã Hoằng Hải) rủ nhau ra tắm biển.

Hàng trăm người dân đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân

ẢNH PHÚC NGƯ

Trong lúc tắm, 4 học sinh đã bị nước cuốn trôi, mất tích. Các học sinh còn lại vội chạy lên bờ hô hoán người lớn đến cứu giúp, nhưng khi người dân ra đến nơi thì không thấy tung tích các nạn nhân.
Đến 16 giờ 30 cùng ngày, người dân tìm thấy thi thể 1 nạn nhân, 3 nạn nhân còn lại vẫn đang mất tích.
Hàng trăm người thân và người dân địa phương đang tổ chức tìm kiếm tung tích các nạn nhân dọc theo bờ biển.
Nhiều ngư dân địa phương cũng đang dùng bè chạy dọc theo bờ biển và sử dụng rùng (một loại ngư cụ) kéo dọc bờ biển để tìm kiếm cứu nạn.
Phóng viên đã liên hệ với ông Vũ Đức Lâm, Chủ tịch UBND xã Hoằng Hải lúc 16 giờ chiều nay, để hỏi hỏi về công tác tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên, ông Lâm cho biết, ông đang bận họp, bận phát biểu, không thể cung cấp thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.