Thành công của cuộc tổng tuyển cử đầu tiên để lại bài học kinh nghiệm quý báu

Mạnh Cường
Mạnh Cường
04/01/2021 08:14 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội khóa 1 là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa rất quan trọng.

Ngày 3.1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (6.1.1946 - 6.1.2021) và tổng kết hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam khóa 14 nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến dự có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo T.Ư và lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Nam qua các thời kỳ.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội khóa 1 là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa rất quan trọng. Thành công của cuộc tổng tuyển cử đã và đang để lại bài học kinh nghiệm quý báu có thể vận dụng trong việc hoàn thiện chế độ bầu cử hiện nay, đó là tổng tuyển cử để xây dựng chính quyền của dân, do dân và vì dân.
Dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặc biệt lưu ý tỉnh Quảng Nam tiếp tục tập trung nguồn lực khắc phục mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa hậu quả mưa lũ, sạt lở để lại; làm sao người dân có cơm ăn áo mặc, không để phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất, đứt bữa, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.