'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền là nạn nhân vụ nổ súng ở Hải Dương

Lê Tân
Lê Tân
05/01/2021 09:06 GMT+7

Đến Hải Dương chơi, nhóm của Dương Minh Tuyền đã bị 2 người đi trên 1 xe máy nổ súng bắn.

Sáng 5.1, cơ quan chức năng H.Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, cho biết Công an H.Thanh Miện đang làm rõ vụ nổ súng xảy ra ở TT.Thanh Miện, H.Thanh Miện.

‘Thánh chửi’ Dương Minh Tuyền nói mình “bình an vô sự” sau vụ nổ súng ở Hải Dương

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 4.1, Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ngụ P.Kinh Bắc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đi cùng một số người về Hải Dương chơi. Khi xe ô tô của nhóm Dương Minh Tuyền đến trước cửa quán karaoke Tuấn Anh ở TT.Thanh Miện (H.Thanh Miện) thì bị 2 người đi xe máy nổ súng bắn vào. Rất may, không có ai bị thương trong vụ nổ súng này.
Công an H.Thanh Miện đang điều tra làm rõ vụ việc
Dương Minh Tuyền là nhân vật khá nổi trên các mạng xã hội, với biệt danh là "thánh chửi" vì có nhiều clip tự quay chửi nhau với nhiều lời lẽ khiếm nhã. Dương Minh Tuyền thường xuất hiện trong các clip với hình ảnh nhiều hình xăm trên người, khoe tiền và chửi bới.
Ngoài ra, Dương Minh Tuyền cũng được liệt vào hàng ngũ "giang hồ mạng" với Khá "Bảnh", Phú "Lê", Dũng "Trọc", Huấn "hoa hồng", Ngọc "rambo"...

“Thánh chửi” Dương Minh Tuyền là nạn nhân vụ bắn súng ở Hải Dương

Tháng 7.2016, Dương Minh Tuyền bị bắt vì gây rối trật tự công cộng. Đến tháng 4.2017, Dương Minh Tuyền bị TAND TP.Bắc Ninh tuyên 32 tháng tù giam vì tội "gây rối trật tự công cộng" và "hủy hoại tài sản".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.