Thang máy liên tục tuột cáp tại khu hành chính mới của tỉnh Kon Tum

28/04/2021 18:53 GMT+7

Trong 1 ngày, 2 tòa nhà hành chính mới của tỉnh Kon Tum liên tục xảy ra sự cố thang máy tuột cáp

Ngày 28.4, Trung tâm Dịch vụ Hành chính Hội nghị, Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum cho biết, tại 2 tòa nhà hành chính mới của tỉnh này vừa xảy ra 2 sự cố thang máy tuột cáp.
Theo đó, 11 giờ ngày 27.4, một số cán bộ của Trung tâm Dịch vụ Hành chính Hội nghị, cán bộ Sở NN-PTNT đang sử dụng thang máy tại tòa nhà hành chính B (khối Tổng hợp). Khi các cán bộ đang ở trong thang máy thì bất ngờ thang máy bị tuột cáp từ tầng 7 xuống tầng 5.

Tiếp đó, khoảng 16 giờ cùng ngày (27.4), khi các cán bộ của Sở VH-TT-DL và Sở GD-ĐT đang sử dụng thang máy tại tòa nhà A (khối Văn hóa xã hội) thì bất ngờ thang máy bị tuột cáp từ tầng 5 xuống tầng 3.

May mắn sau 2 sự cố, các cán bộ chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên sự cố gây ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần cán bộ đang công tác tại 2 tòa nhà.

Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum đã gửi văn bản đề nghị Ban quản lý các dự án 98 (tỉnh Kon Tum) cho khắc phục sự cố, khóa thang máy tạm thời đến khi khắc phục xong.

Khu nhà hành chính mới của tỉnh Kon Tum khởi công từ tháng 9.2017, hoàn thành vào tháng 3.2020. Công trình do Ban quản lý các dự án 98 đầu tư xây dựng và quản lý, mới đây đã bàn giao lại cho Trung tâm Dịch vụ Hành chính Hội nghị tỉnh Kon Tum quản lý.

Trung tâm hành chính vừa xảy ra sự cố thang máy tuột cáp gồm 2 tòa nhà 9 tầng, trong đó tòa nhà A là trụ sở làm việc của các sở, ban, ngành thuộc khối Văn hóa xã hội. Tòa nhà B là trụ sở làm việc của các sở, ban, ngành thuộc khối Tổng hợp. 10 sở, ngành cũng mới chuyển đến làm việc tại khu hành chính từ ngày 24.4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.