Thản nhiên ngồi nhậu bên xác chết của 'chiến hữu'

04/05/2019 07:00 GMT+7

Một người đàn ông vô gia cư tử vong sau chầu nhậu bí tỉ. Trong lúc nhiều người đang lo hậu sự, thì 2 “chiến hữu” của người này vẫn thản nhiên ngồi nhậu bên xác chết.

Tối 3.5, ông Trần Văn Việt, Chủ tịch UBND xã Cửa Dương, H.Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết đang vận động người dân mua các vật dụng cần thiết để tẩm liệm và lo mai táng cho một người vừa tử vong sau chầu nhậu bí tỉ.
Theo ông Việt, sau khi công an kiểm tra hiện trường và tử thi, thì xác định đây không phải là vụ án mạng. Hiện chưa rõ thông tin cá nhân của người tử vong (khoảng 40 tuổi).
Tại hiện trường là một căn chòi nhỏ ven đường, thuộc tổ 2, ấp Cây Thông Ngoài (xã Cửa Dương). Xác chết nằm ngay cửa ra vào, kế bên là tấm phản mà các “bợm nhậu” bày chầu nhậu.
Điều đáng nói là trong khi chính quyền và người dân lo che bạt để chuẩn bị đưa quan tài về tẩm liệm cho người tử vong chưa rõ nhân thân, thì 2 người đàn ông là bạn nhậu của ông này, vẫn thản nhiên ngồi trên tấm phản rót rượu uống trước những cái lắc đầu ngao ngán của mọi người.
“Trước mắt người này chết ở địa bàn xã và không có thân nhân nên xã phải vận động lo mai táng, dự kiến sẽ tẩm liệm trong tối nay, và sáng 4.5 sẽ lo an táng”, ông Việt thông tin.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.