Thảm sát ở Quảng Trị: Những tiếng khóc tức tưởi

10/08/2015 16:05 GMT+7

(TNO) Ngày 10.8, hàng ngàn người dân đã đưa tiễn bố chồng, con dâu bị sát hại dã man trong căn biệt thự ở TT.Khe Sanh, Quảng Trị.

(TNO) Ngày 10.8, hàng ngàn người dân đã đưa tiễn bố chồng, con dâu bị sát hại dã man trong căn biệt thự ở TT.Khe Sanh, Quảng Trị.

Hàng ngàn người tham gia lễ đưa tang 2 nạn nhân xấu sốHàng ngàn người tham gia lễ đưa tang 2 nạn nhân xấu số
Nhiều người dân ở các xã lân cận thuộc H.Hướng Hóa cũng có mặt tại nhà của chị Hồ Thị Tý (35 tuổi) và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, cùng trú khóm 4, TT.Khe Sanh) để tiễn đưa hai nạn nhân của vụ giết người cướp của xảy ra vào chiều 7.8 về nơi an nghỉ cuối cùng.
Thương cảm cho cái chết tức tưởi của hai cha con, đã có hàng ngàn người dân đi bộ theo đoàn xe đưa linh cữu hoặc đứng dọc đường từ nhà chị Tý ra nghĩa trang khóm 4 (TT.Khe Sanh) để bày tỏ sự tiếc thương.
“Gia đình chị Tý sống đạo đức lắm, kinh doanh buôn bán đàng hoàng, không lường gạt ai, lại tạo công ăn việc làm tại chỗ cho nhiều người dân địa phương. Hai cha con bị người ta hãm hại ai chẳng xót xa”, một người dân tham gia lễ tiễn đưa cho biết. Một người khác lại nói, dù sao vong linh của ông Sắt và chị Tý cũng được an ủi phần nào khi nghi phạm chính Hồ Chí Bảo (25 tuổi, trú xã Hải Trạch, H.Bố Trach, Quảng Bình) đã sa lưới.
Anh Nguyễn Văn Hiền (tên thường gọi là Hòa, 39 tuổi) là một trong người đau đớn nhất trong vụ án này bởi anh vừa mất vợ, vừa mất cha ruột.
Anh cho biết lúc xảy ra án mạng, anh vừa ra khỏi nhà chừng 15 phút để mua thuốc tây về cho vợ uống (chị Tý tại thời điểm đó đang bị ốm). Lúc chạy về nhà thì đã thấy cha và vợ chết tức tưởi.
Nhìn dáng đi liêu xiêu không còn chút sức sống của anh Hiền, bà con ai nấy đều không khỏi thương cảm. 
Hàng ngàn người tham gia lễ đưa tang 2 nạn nhân xấu số 2
Nhiều người đưa tiễn nạn nhân
Nhà sư làm lễ cho hai nạn nhân về nơi an nghỉ
Thân nhân của chị Tý, ông Sắt khóc ngất trong phút giây tiễn đưa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.