Thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước: 6 nạn nhân bị cắt cổ

07/07/2015 12:58 GMT+7

(TNO) “Lúc mọi người la hét, tôi chạy đến thì thấy một bé trai nằm ngoài sân, sát hàng rào, vào trong nhà thấy 3 người, có hai bé gái bị bịt mắt, đều bị cắt cổ", một nhân chứng kể.

(TNO) “Lúc mọi người la hét, tôi chạy đến thì thấy một bé trai nằm ngoài sân, sát hàng rào, vào trong nhà thấy 3 người, có hai bé gái bị bịt mắt, đều bị cắt cổ", một nhân chứng kể.
Mặt trước công ty gỗ Quốc Anh - Ảnh: Phước Hiệp
Khoảng 3 giờ 45 phút sáng nay 7.7, tại trụ sở công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) xảy ra vụ giết người cướp tài sản kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình bị thiệt mạng.
Các nhân chứng và nguồn tin của Thanh Niên Online cho hay, 6 nạn nhân trước khi bị giết đã bị chia ra từng đôi và bị bịt mắt, trói vào 3 cây cột ở 3 nơi riêng biệt trong tòa nhà. Cả 6 nạn nhân đều bị hành quyết bằng hình thức cắt cổ.
Anh T.V.Tiến, công nhân làm việc cho xưởng gỗ Quốc Anh được 3 năm nay, là một trong những người chứng kiến hiện trường cho biết: “Lúc nghe mọi người la hét, tôi chạy đến xem thì thấy một bé trai nằm ngoài sân, sát hàng rào, vào trong nhà thấy 3 người, có hai bé gái bị bịt mắt, đều bị cắt cổ. Còn 2 vợ chồng nằm trên lầu thì tôi không dám lên xem”.
Công an căng bạt che thi thể bé trai nằm sát hàng rào - Ảnh: Hữu Thành
Ông P.V.Mãi (52 tuổi), công nhân làm việc xưởng gỗ Quốc Anh được 4 năm nay, kể thêm: "Sáng sớm tôi vẫn vào làm việc bình thường, tới lúc bà lao công dọn nhà phát hiện rồi la hét lên tôi mới biết chuyện kinh khủng này, chứ trước đó chúng tôi vẫn tới làm việc bình thường”.
Vụ thảm sát được phát hiện vào khoảng 7 giờ sáng nay, khi bà Đ.T.C.L. (40 tuổi) người làm của gia đình anh Lê Văn Mỹ đến dọn dẹp nhà. 
Nguồn tin của Thanh Niên Online cho hay một nghi phạm đã bị bắt giữ và nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn. Hiện các đối tượng còn lại đang bị công an truy tìm.
Danh sách nạn nhân bị thảm sát
1. Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà)
2. Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc (42 tuổi, vợ anh Mỹ)
3. Lê Quốc Anh (15 tuổi, con của vợ chồng anh Mỹ)
4. Lê Thị Ánh Linh (con của vợ chồng anh Mỹ)
5. Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu vợ chồng anh Mỹ)
6. Dư Ngọc Tố Như (cháu vợ chồng anh Mỹ)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.