Thảm án 4 người tử vong ở Hà Giang

01/12/2016 11:23 GMT+7

Theo thông tin ban đầu, 4 người trong một gia đình ở huyện Quang Bình (Hà Giang) bị chém chết vào rạng sáng nay (1.12).

Sáng nay (1.12), trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND huyện Quang Bình xác nhận trên địa bàn xã Tân Trịnh vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 4 người tử vong.
“Chúng tôi đang có mặt tại xã Tân Trịnh giải quyết vụ việc, phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ” vị lãnh đạo UBND huyện Quang Bình cho hay. 
Theo thông tin từ Công an huyện Quang Bình, vào khoảng 4 giờ sáng nay, Tuấn sang nhà bố đẻ là ông Phù Láo Tả (1957), sát hại ông Tả bằng dao phát cá nhân và con của em trai ruột cháu Phù Ánh Tuyết (2015). Nhận được tin báo, cán bộ dân quân thôn là anh Phù Văn Thịnh (1993) đã đến hiện trường ngăn cản đối tượng Tuấn thì bị đuổi giết, trọng thương (được đưa vào Bệnh viện đa khoa Bắc Quang nhưng không qua khỏi). Tuấn tiếp tục đi xe máy sang nhà bà thím cách đó gần 1 km là bà Tải Lở Mở (1965), sát hại bà Mở và chém bị thương cháu trai là Phù Láo Sán (1990).

Hiện nay, cơ quan chức năng xác nhận có 4 nạn nhân đã tử vong, người bị thương nặng là Phù Láo Sán hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Quang; đối tượng gây án Phù Minh Tuấn (32 tuổi, nghi phạm dân tộc Pà Khẻn, trú cùng xã) đã bị công an huyện Quang Bình bắt giữ.
Được biết, vào ngày 6.1.2015, Tuấn từng dùng dao chém chết con ruột mình và bị cơ quan chức năng huyện Quang Bình bắt giữ. Do có tiền sử bị bệnh tâm thần nặng, Tuấn bị bắt buộc đưa đi chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương, mới được về nhà ngày 7.7.2016.
Chính quyền huyện Quang Bình đã nhanh chóng có mặt, an ủi, động viên gia đình nạn nhân, hỗ trợ mỗi gia đình có người bị sát hại 10 triệu đồng, người bị thương là 5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.