Thảm án 4 người chết tại Lào Cai

10/08/2016 15:51 GMT+7

Nguồn tin của Thanh Niên tại Lào Cai cho biết, ở xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát (Lào Cai) vừa xảy ra vụ án làm 4 người trong một gia đình tử vong.

Cơ quan chức năng của Lào Cai nhận được tin báo về vụ án vào tối 9.8. Bốn nạn nhân bị tử vong gồm có chị Tẩn Tả Mẩy (sinh năm 1994), hai con gái chị Mẩy là Tẩn Mai Phương (sinh năm 2014) và Tẩn Thúy Vân (chưa đầy 1 tuổi) cùng cháu ruột là Tẩn Thùy Chi (sinh năm 2010).

tin liên quan

Nhiều gia đình đại tang ở Bát Xát
Mưa lũ qua đi nhưng để lại nỗi đau tận cùng và đại tang cho nhiều gia đình ở H.Bát Xát (tỉnh Lào Cai) khi dòng lũ dữ bất ngờ ập về trong đêm cuốn trôi nhiều người mất tích, thiệt mạng.
Cụ thể, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 9.8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú tại địa chỉ trên) đi làm đồng về đến nhà phát hiện con gái là Tẩn Mai Phương tử vong tại rãnh nước sau nhà. Trên người cháu Phương bị hòn đá lớn đè lên.

Trong khi đó, căn nhà bị chốt chặt cửa. Khi cạy cửa vào bên trong kiểm tra, anh Nải phát hiện một khẩu súng kíp. Lúc này, vợ, con gái và cháu gái của anh Nải đều mất tích.

Anh Nải đã trình báo sự việc nêu trên lên chính quyền địa phương. Đến sáng nay (10.8), khi lực lượng công an đến khu vực nhà anh Nải đã phát hiện chị Tẩn Tà Mẩy bị tử vong dưới ao gần nhà, trên người bị đá đè.

Cháu Tẩn Thúy Vân đã tử vong cách nhà khoảng 50 m, cũng bị đá đè lên người. Tiếp tục tìm kiếm xung quanh, cơ quan công an phát hiện cháu Tẩn Thùy Chi chết tại rãnh nước cách nhà 100 m, bị đá đè lên người. Về tài sản, gia đình anh Nải bị mất 14 triệu đồng.

“Bốn nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại. Hiện trường xảy ra ở khu vực rừng núi sát biên giới Trung Quốc, cách trung tâm huyện Bát Xát khoảng 40 km”, một cán bộ của Công an Lào Cai cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.