Thảm án 3 người chết ở Bình Tân: Lúc Tín lên cơn nghiện, cả xóm phải trốn

Trần Tiến
Trần Tiến
03/05/2019 11:54 GMT+7

Hàng xóm bàng hoàng khi nhắc đến vụ thảm án ở đường Ấp Chiến Lược (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM): 'Nhà bà Thúy sống chan hòa. Chỉ có Tín là ai cũng sợ. Mỗi lần Tín lên cơn nghiện, cả khu trốn hết'.

Sáng 3.5, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã bắt được Trương Tín (29 tuổi), nghi phạm vụ thảm án khiến 3 người chết xảy ra trên địa bàn quận, tối 2.5.
[VIDEO] Nghi do “ngáo đá”, nam thanh niên sát hại bà ngoại, mẹ và dì
3 nạn nhân được xác định là: Bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột của Tín), bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ của Tín) và bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín).
Nghi phạm Trương Tín lúc bị bắt Ảnh: Công an cung cấp
Bà Tám (70 tuổi), người dân sống gần hiện trường thảm án, kể: “Gia đình bà Thúy sống rất chan hòa với mọi người, chỉ mỗi thằng Tín thì ở đây ai cũng sợ. Mỗi lần lên cơn nghiện là cả khu này phải trốn hết”.
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ thảm án ở Bình Tân, TP.HCM Ảnh: Trần Tiến
Hàng xóm nhà bà Thúy cũng cho biết, nghi phạm Trương Tín từng được gia đình đưa đi cai nghiện, mới trở về địa phương từ đầu năm 2019.
Trước đó, Tín cũng từng tấn công người nhà khi lên cơn "ngáo đá". “Gia đình và người dân ở đây ai cũng biết nó tái nghiện, hàng xóm cũng khuyên đưa nó đi cai nghiện mà gia đình không nghe. Đến giờ thì xảy ra cớ sự này”, bà Tám chua xót.
Bà Ba, một người dân sống gần hiện trường vụ thảm án, cũng cho biết thời điểm xảy ra án mạng là lúc trời đang mưa nên rất vắng. Đến sáng (3.5), cả xóm giật mình khi nghe tin Tín sát hại 3 nạn nhân.
Vụ thảm án xảy ra trên lầu của căn nhà. Cha của nghi phạm sau khi phát hiện vụ việc đã phải tháo chạy khỏi nhà, đến công an trình báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.