Thai phụ chuyển dạ giữa đường khi đi xe máy từ Bình Dương về Nghệ An

Thái Sơn
Thái Sơn
12/08/2021 17:40 GMT+7

Trong quá trình di chuyển từ Bình Dương về Nghệ An , chị Nguyễn Thị Lợi đã chuyển dạ dọc đường và được lực lượng CSGT đưa đi bệnh viện. Cả gia đình chị Lợi đều nhiễm Covid-19 .

Tin từ Cục CSGT, Bộ Công an, cho biết vào 10 giờ 45 phút sáng nay, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát phòng dịch trên tuyến QL1, đoạn qua địa phận xã Phổ Cường, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi phát hiện xe máy biển số 68M1 422.53 dựng bên lề đường, bên cạnh là 1 người phụ nữ mang bầu đang lăn lộn đau bụng, có triệu chứng sắp sinh. Người chồng và 1 bé trai luống cuống chỉ biết cầu cứu.
Ngay sau đó, tổ công tác đã cử 2 CSGT dùng xe ô tô đặc chủng chở người phụ nữ và gia đình đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đặng Thuỳ Trâm (thị xã Đức Phổ). Các y, bác sĩ tại đây đã cấp cứu ban đầu bảo đảm an toàn cho sản phụ và thai nhi.

Ngày 12.8: Cả nước 9.667 ca Covid-19, 3.991 ca khỏi; riêng TP.HCM 3.841 bệnh nhân

Tại Bệnh viện, chồng của sản phụ cho biết anh là Trương Vũ Linh (28 tuổi), vợ là Nguyễn Thị Lợi (26 tuổi), quê ở xã Nghĩa Lộc, H.Nghĩa Đàn, Nghệ An. Hai vợ chồng và con trai 4 tuổi đang trên đường đi từ Bình Dương về Nghệ An, đến đoạn đường trên thì vợ anh chuyển dạ.
Đáng chú ý, qua test nhanh người vợ cùng chồng và con trai đều cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Hiện, Phòng CSGT Quảng Ngãi đã tổ chức cho 2 cán bộ tiến hành cách ly tập trung theo quy định và khử khuẩn xe ô tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.