Thái Bình có 5 ca nhiễm Covid-19 đều liên quan đến Bệnh viện nhiệt đới T.Ư

Lê Tân
Lê Tân
06/05/2021 09:40 GMT+7

5 người ở Thái Bình từng điều trị và chăm người thân ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư đã được xác định nhiễm Covid-19 .

Thông tin từ Sở Y tế Thái Bình cho biết, sáng 6.5, Thái Bình ghi nhận 5 ca nhiễm Covid-19, tất cả đều liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư.

Sáng 6.5: Thêm 8 ca Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

Người đầu tiên là anh N.T.A (34 tuổi, ở thôn Hưng Đạo, xã Bình Minh, H.Kiến Xương). Anh N.T.A lên Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư chăm sóc bố ở khoa Nhiễm khuẩn. Đến ngày 4.5, anh N.T.A ra bến xe Giáp Bát đi xe khách Mạnh Hùng về TT.Kiến Xương (trên xe có khoảng 14 người). Sau đó, anh N.T.A xuống xe, gọi xe ôm của một người ở thôn Đông Thành để đi về nhà. Sáng 5.5, anh N.T.A lên Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Bình để làm chế độ bảo hiểm thất nghiệp. Đến trưa 5.5, anh N.T.A ra trạm y tế xã Bình Minh khai báo.
Người thứ 2 là chị T.T.H (44 tuổi, ở xã Tam Quang, H.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), là vợ bệnh nhân từng điều trị ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư.
Tại Thái Thụy có 3 trường hợp là N.T.N (70 tuổi), P.T.D (38 tuổi) và C.T.V (45 tuổi). Trong đó, N.T.N và P.T.D là bệnh nhân điều trị ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư và được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình. Bệnh nhân C.T.V là con gái bà N.T.
UBND tỉnh Thái Bình cũng đã cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ hôm nay (6.5) cho đến khi có thông báo mới.

KHẨN: Thêm 4 ca Covid-19 ở Hà Nội, 2 ca liên quan Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.