Thái Bình: Bé 1 tuổi bị cô giữ trẻ nhét giẻ vào mồm

Lê Tân
Lê Tân
29/06/2021 12:31 GMT+7

Cô giáo ở trường mầm non có dấu hiệu bạo hành một trẻ mầm non khi có hành vi nhét giẻ vào mồm cháu bé và giữ chặt tay, mặc cháu bé kêu gào thảm thương.

Tối 28.6, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh cháu bé khoảng 1 tuổi đang nằm  giãy dụa, gào khóc trong khi miệng bị nhét giẻ. Một phụ nữ ngồi bên cạnh đang ra sức giữ chặt tay bé.
Người phụ nữ trẻ này có thái độ thản nhiên, trái ngược với tình cảnh đáng thương mà cháu bé phải chịu đựng. Vụ việc đã được một người khác quay lại bằng điện thoại di động.
Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, dư luận vô cùng phẫn nộ và cho rằng cháu bé đã bị bạo hành.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại nhóm trẻ mầm non Sao Việt ở 56 Trần Thủ Độ, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình). Cháu bé bị bạo hành là cháu N.N con chị B.T.N (28 tuổi, ở H.Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). 
Được biết, gia đình cháu mới được xem video từ hôm 27.6 và đã gửi đơn tố cáo vụ việc con trai mình bị bạo hành đến cơ quan chức năng. 
Theo đơn tố cáo, người phụ nữ trẻ trong clip là L.T.L, đang trông trẻ tại nhóm trẻ mầm non Sao Việt. Bố cháu N.N cho biết, chủ nhóm trẻ mầm non Sao Việt đã đưa cô L.T.L đến xin lỗi nhưng gia đình không đồng ý.
"Ban đầu khi con tôi mới gửi ở cơ sở mầm non Sao Việt này thì rất theo các cô. Sau đó thì hay quấy khóc, thức đêm, giật mình", bố cháu N.N chia sẻ với báo chí.
Sáng 29.6, lãnh đạo UBND P.Tiền Phong cho biết, nhóm trẻ mầm non Sao Việt là nhóm trông trẻ tư nhân đã được cơ quan chức năng cấp phép.
Lãnh đạo UBND P.Tiền Phong cũng cho biết đã nắm được sự việc được chia sẻ qua mạng xã hội. "Theo tìm hiểu ban đầu thì sự việc xảy ra cách đây khoảng 1 tháng. Chúng tôi đang cho Công an P.Tiền Phong làm rõ vụ việc", vị này cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.