Thái Bình: Bắt gã đàn ông phục kích đánh trọng thương hàng xóm

Lê Tân
Lê Tân
01/07/2021 17:35 GMT+7

Phạm Công Thái (ở TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) phục sẵn ở đầu ngõ rồi dùng xẻng đánh trọng thương hàng xóm.

Chiều 1.7, Công an tỉnh Thái Bình cho biết Công an TP.Thái Bình đã tạm giữ Phạm Công Thái (36 tuổi, ở thôn Tống Thỏ Trung, xã Đông Mỹ, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để điều tra vụ người này dùng xẻng đánh trọng thương hàng xóm.
Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng nay, 1.7, Phạm Công Thái cầm xẻng ngồi đầu ngõ đợi ông P.V.H (50 tuổi, người cùng thôn, hàng xóm của Phạm Công Thái). Khi ông P.V.H về đến cổng nhà thì bị Thái vung xẻng đánh vào đầu và cổ.
Bị tấn công bất ngờ, ông P.V.H kêu cứu rồi gục xuống. Thấy vậy, người dân vội chạy ra hiện trường còn hung thủ Phạm Công Thái nhanh chóng bỏ đi.
Ông P.V.H được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và đang trong tình trạng nguy kịch.
Nhận được tin báo, Công an xã Đông Mỹ và Công an TP.Thái Bình đã xuống hiện trường điều tra vụ án. Hung thủ Phạm Công Thái cũng đã bị bắt ngay sau đó.
Được biết, Phạm Công Thái và ông P.V.H có mâu thuẫn từ trước. Các đây hơn 4 năm, Thái từng dùng dao đâm ông P.V.H. Sự việc khi đó được hai gia đình giải quyết nội bộ.
Người dân địa phương cho biết, Phạm Công Thái chưa lập gia đình, sống khá khép kín. 
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án "Giết người" xảy ra tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, H.Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình và ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Đào Văn Thịnh (43, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, H.Quỳnh Phụ) để điều tra về hành vi "Giết người".
Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 28.6, Đào Văn Thịnh đến nhà ông Đào Đình Cửu (81 tuổi), bà Vũ Thị Mộc (78 tuổi), là bố mẹ vợ (thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa) để nói chuyện. Sau đó, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Thịnh đã dùng dao chém bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim (43 tuổi) tử vong. Sau khi gây án, Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.