Thái Bình: 27 dân chơi tụ tập 'bay lắc' trong quán karaoke

Lê Tân
Lê Tân
19/07/2021 15:51 GMT+7

Công an H.Vũ Thư (Thái Bình) phát hiện 27 người đang tổ chức "bay lắc" trong một quán karaoke ở Thái Bình, bất chấp tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Ngày 19.7, Công an tỉnh Thái Bình đã thông tin về việc phát hiện nhiều đối tượng sử dụng trái phép ma túy trong một quán karaoke.
Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 17.7, Công an H.Vũ Thư phối hợp với Công an xã Minh Lãng (H.Vũ Thư) tiến hành kiểm tra quán Karaoke 86 thuộc thôn Thanh Trai (xã Minh Lãng), phát hiện quán này đang hoạt động, vi phạm lệnh tạm dừng để chống dịch Covid-19 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Bình.
Đáng chú ý, tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong phòng hát của quán karaoke có 27 người (cả nam và nữ) đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa.
Qua kiểm tra trong phòng và trên người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ 11,3 gram ma tuý tổng hợp và một số dụng cụ để sử dụng chất ma túy.
Tiến hành test nhanh, Công an H.Vũ Thư phát hiện 23 người dương tính với chất ma túy. Công an H.Vũ Thư đang tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật.
Tính đến thời điểm này, Thái Bình đang có 14 bệnh nhân nhiễm Covid-19. Mới đây nhất, hôm qua, 18.7, Thái Bình đã ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 từ TPHCM về H.Quỳnh Phụ.
Đó là anh N.V.Q, người cùng vợ và con gái về Thái Bình từ ngày 14.7. Gia đình anh N.V.Q đi trên chuyến bay VN266 từ TP.HCM về Nội Bài, sau đó đi xe riêng về Thái Bình và di chuyển thẳng tới Trạm Y tế xã An Vinh để khai báo y tế .
Sau khi khai báo, anh N.V.Q cùng vợ và con được chuyển tới khu cách ly tập trung của H.Quỳnh Phụ. Ngày 15.7, Trung tâm Y tế H.Quỳnh Phụ lấy mẫu xét nghiệm lần 1 đối với gia đình anh N.V.Q và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Ngày 17.7, anh N.V.Q có biểu hiện sốt, đau rát họng và đã được chuyển phòng cách ly riêng. Ngày 18.7, kết quả xét nghiệm của anh N.V.Q dương tính với SARS-CoV-2. 
Toàn tỉnh Thái Bình hiện có 138 trường hợp F1 và 1.468 trường hợp F2 đang được cách ly, theo dõi sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.