Thách thức đổ xăng lên người trong lúc nhậu, 6 người bị bỏng

13/03/2019 12:16 GMT+7

Trong lúc ăn nhậu, nhóm 6 người thách thức nhau đổ xăng lên người. Không may lửa từ lò nướng sát bên bén vào, gây bỏng nặng.

Ngày 13.3, Công an xã Vĩnh Lương (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết đã báo cáo Công an TP.Nha Trang về vụ việc hy hữu: thách thức nhau trong lúc nhậu khiến 6 người bị bỏng
Theo cơ quan công an, qua điều tra ban đầu, chiều tối 12.3, một nhóm gồm 6 người ngồi nhậu tại một bãi đất trống ở thôn Văn Đăng 1 (xã Vĩnh Lương). 
Trong lúc nhậu, nhóm này thách thức nhau rồi lấy xăng đổ lên người. Không may, lửa từ lò nướng bằng than sát bên bén vào nhóm người trên, bốc cháy. Nghe tiếng la hét, người dân địa phương đã hô hoán và đến dập lửa, chuyển các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. 
Các nạn nhân trong vụ cháy đều cùng trú xã Vĩnh Lương, gồm: Hồ Nguyễn Phương H. (32 tuổi), Nguyễn Ngọc H. (37 tuổi), Nguyễn Đăng Q. (24 tuổi), Nguyễn Ngọc L. (26 tuổi), Lê Quốc C. (25 tuổi), Nguyễn Văn U. (21 tuổi) 
Công an xã Vĩnh Lương cho biết 6 thanh niên đã bỏng, có 5 người bị nặng được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Trong đêm 12.3, hai ca nặng nhất là Phương H. và Ngọc H. đã được chuyển đi TPHCM chữa trị.

Công an đang lấy tiếp tục làm việc với những người liên quan để làm rõ vụ thách thức gây ra tai nạn hy hữu nói trên. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.