Tết sum vầy - Xuân yêu thương tại Đà Lạt

01/02/2021 08:49 GMT+7

Hơn 300 hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Đà Lạt (có mang khẩu trang phòng dịch Covid-19) đến tham dự chương trình Tết sum vầy - Xuân yêu thương.

Chiều 31.1, hơn 300 hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) có mang khẩu trang phòng dịch Covid-19 đến tham dự chương trình Tết sum vầy - Xuân yêu thương tại sân trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Đà Lạt).

Chương trình Tết sum vầy - Xuân yêu thương được rút gọn để phòng dịch Covid-19

ẢNH: LÂM VIÊN

Chương trình Tết sum vầy - Xuân yêu thương do Hội Chữ thập đỏ TP.Đà Lạt (Hội CTĐ Đà Lạt) tổ chức, kế hoạch được lên từ nhiều tuần trước nhằm tạo niềm vui và chia sẻ quà tết với những gia đình khó khăn, người tàn tật, học sinh nghèo…

Tất cả những người đến nhận quà Tết đều đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19

ẢNH: LÂM VIÊN

Ông Lê Thanh Bảo, Phó chủ tịch Hội CTĐ Đà Lạt, cho biết do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên chương trình được rút gọn. Không còn phần biểu diễn văn nghệ, những người đến tham dự mang khẩu trang cũng như giãn cách chỗ ngồi trong suốt chương trình để phòng dịch.

Tặng quà tết cho người khuyết tật

ẢNH: LÂM VIÊN

Các tình nguyện viên mang quà đến tặng từng người. Mỗi phần quà gồm gạo, nếp, nhu yếu phẩm, bánh kẹo, nước ngọt… trị giá hơn 500.000 đồng/ phần.
Để thực hiện chương trình Tết sum vầy - Xuân yêu thương, Hội CTĐ Đà Lạt được sự chung tay của nhóm thiện nguyện Từ Tâm, nhà Thuốc Nhân Hòa, cà phê Lãng Du và Du lịch Song Châu.

Tình nguyện viên trao quà tết cho người nghèo

ẢNH: LÂM VIÊN

Bà Thủy Anh (nhà thuốc Nhân Hòa) cho biết nhiều năm qua bà luôn đồng hành với Hội CTĐ Đà Lạt tặng quà tết cho những hoàn cảnh khó khăn. Đêm giao thừa bà và các cộng sự tiếp tục đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng tặng quà cho các y bác sĩ trực và các bệnh nhân phải ở lại điều trị. Ngoài ra còn tặng quà tết cho những công nhân vệ sinh làm sạch đẹp đường phố trong đêm giao thừa.
Dù phải rút gọn do ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng chương trình Tết sum vầy - Xuân yêu thương đã mang lại niềm vui cho những người kém may mắn và các gia đình khó khăn trước thềm năm mới Tân Sửu 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.