Tên trộm xe máy thực hiện 'phi vụ kép' bị bắt

18/06/2016 16:05 GMT+7

Khi xe máy vừa trộm được hết xăng, Tiên bỏ lại xe ở trạm xăng và định đi trộm thêm một chiếc khác thì bị phát hiện.

Rạng sáng nay 18.6, sau khi nghe tin báo của người dân trên địa bàn P.Xuân Trung, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai có một thanh niên nghi trộm xe máy, công an phường đã đến ngay hiện trường.
Trước đó, anh Nguyên Chí Thanh, ngụ tại P.Xuân Trung đang dựng xe máy trước nhà chuẩn bị đi làm thì một thanh niên ngồi trên xe của anh Thanh định lấy xe chạy đi.
Anh Thanh liền từ trong nhà chạy ra đạp người này ngã xuống xe và tri hô. Người dân gần đó đã xông vào khống chế đối tượng.
Tại Công an P.Xuân Trung, đối tượng khai tên: Nguyễn Minh Tiên 34 tuổi, ngụ tại ấp Tân Hải, X.Tân Hải, H.Tân Thành, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.
Tiên khai nhận sáng cùng ngày đã trộm một chiếc xe máy biển số 72T2-9204, của anh Phạm Thanh Bình (59 tuổi, ngụ tại H.Tân Thành), sau đó chạy về hướng TX.Long Khánh. Khi đến một trạm xăng dầu tại địa bàn H.Cẩm Mỹ thì xe hết xăng. Tiên vào đổ đầy bình xăng nhưng không có tiền trả nên để xe máy tại cây xăng, đón taxi về TX.Long Khánh, định cướp chiếc xe máy thứ 2 (của anh Bình) thì bị bắt.
Công an P.Xuân Trung đã liên hệ với hàng chục chục trạm xăng dầu tại khu vực Cẩm Mỹ và Long Khánh, phát hiện chiếc xe bị trộm được bỏ tại một trạm xăng dầu ở khu vực H.Cẩm Mỹ và đã thu hồi.
Chiều cùng ngày, Công an P.Xuân Trung, đã lập biển bản bàn giao Tiên và tang vật cho Công an H.Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để xử lý theo thẩm quyền.
Tiên từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích, bị phạt 5 năm tù (từ 2004 đến 2009).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.