Tên trộm không bằng lái điều khiển ô tô bị lật 'chỏng vó'

01/09/2016 16:49 GMT+7

Chiều 1.9, Viện KSND H.Đức Trọng (Lâm Đồng), cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Vũ Xuân Toàn (27 tuổi), ngụ P.Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc về hành vi trộm tài sản.

Vũ Xuân Toàn có 2 tiền án "trộm tài sản" và "cướp tài sản" Quang Thành
Trước đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 31.8, sau khi ăn nhậu xong, Toàn cùng Lê Xuân Hùng (25 tuổi), ngụ thị trấn Nam Ban, H.Lâm Hà (Lâm Đồng) phát hiện ô tô BS 51C-13094 của Công ty Thành Bưởi đậu trước một tiệm chơi game, thuộc thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng), không khóa cửa và không người trông coi. Toàn liền bước lên xe để lấy trộm tài sản.
Sau khi lục lọi và nhận thấy không có tài sản gì để lấy, nhưng lại thấy chìa khóa xe trên vô lăng, Toàn nảy sinh ý định trộm ô tô.
Toàn nổ máy và lái ô tô chở Hùng chạy theo QL 20 hướng về TP.Bảo Lộc. Do không có bằng lái nên chạy được khoảng 2km, khi né một xe chạy ngược chiều, xe 51C-13094 do Toàn điều khiển bị lật bên đường. Nhiều người dân thấy vụ tai nạn chạy đến cứu thì Toàn và Hùng bỏ chạy thoát thân.
Qua điều tra truy xét, Công an H.Đức Trọng đã xác định nghi can và ngày 31.8, bắt khẩn cấp Vũ Xuân Toàn khi nghi can đang lẩn trốn tại thị trấn Liên Nghĩa; đồng thời tạm giữ Lê Xuân Hùng để điều tra.
Toàn có 2 tiền án về tội "trộm tài sản" và "cướp tài sản".
Bước đầu Toàn khai nhận ngoài việc trộm ô tô còn trộm 1 xe máy tại H.Đức Trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.