Tên cướp đâm nữ nhân viên shop quần áo: Lời kể của nạn nhân

Trần Tiến
Trần Tiến
03/09/2020 16:10 GMT+7

Chị D. cho biết tên cướp giả làm khách hàng vào shop quần áo trẻ em rồi dùng dao tấn công khiến chị bị thương ở tay, rồi cướp nhiều tài sản.

Ngày 3.9, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra, truy xét thủ phạm cướp tài sản tại shop quần áo trẻ em trên QL13.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 ngày 2.9, chị L.T.T.D (23 tuổi, quê Đắk Lắk) đang làm việc tại một cửa hàng quần áo trẻ em trên QL13 (P.Hiệp Bình Chánh, TP.HCM). Lúc này, một người đàn ông đeo khẩu trang vào hỏi mua đồ. Người này mua 2 bộ quần áo, khi đến quầy tính tiền thanh toán, lợi dụng lúc chị D. không chú ý, người này bất ngờ rút dao dí vào người chị D. hét lớn “đưa hết tiền đây”.

Lực lượng chức năng xuống hiện trường điều tra vụ việc

ẢNH: T.T

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lấy lời khai, trích xuất camera để điều tra truy bắt hung thủ gây án. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Video tên cướp mang dao đâm nữ nhân viên shop quần áo

Đe dọa sẽ giết nếu nạn nhân la hét!

Liên quan đến vụ tên cướp táo tợn tấn công nữ nhân viên cửa hàng quần áo trẻ em, anh T.Đ.A (31 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức), chủ shop đồ trẻ em nói trên cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, D. có gọi điện cho anh báo bị cướp tấn công, trong tình trạng hoảng loạn. Anh A. lập tức chạy về để đưa chị D. đi cấp cứu.

cướp

Tên cướp giả vờ mua 2 bộ quần áo cho con rồi rút dao tấn công nữ nhân viên

ẢNH: TRẦN TIẾN

Chị D. bị tên cướp đâm trúng 2 nhát ở tay trái, phải khâu 14 mũi.
Kể lại vụ bị cướp với chúng tôi, chị D. vẫn chưa hết bàng hoàng. Chị cho biết tên cướp giả vờ nói mua 2 bộ quần áo cho con trai nặng 12 kg, khi đến quầy tính tiền thì tên cướp cầm dao dí vào hông chị, đe dọa để cướp tài sản.
“Tên cướp kéo tôi vào bên trong và kề dao lấy chiếc lắc tay và sợi dây chuyền. Sau đó tên cướp kéo tôi ra ngoài để lấy thêm 1 triệu đồng nữa. Tôi tưởng nó sẽ không tha cho tôi”, chị D. nhớ lại.

Chị D. bị đâm gây thương tích ở tay, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu

ẢNH: TRẦN TIẾN

Theo lời kể của chị D., tên cướp còn hung hăng đe dọa hắn là người từ nơi xa đến, nếu chị la hét hắn sẽ giết chị. Chị D. chỉ kịp hoàn hồn khi tên cướp rời đi, lúc này chị mới phát hiện tay mình bị thương, máu chảy nhiều và nhanh chóng liên lạc cho chủ shop đến đưa đi cấp cứu, trình báo công an.
Số tài sản bị cướp trị giá khoảng 16 triệu đồng, gồm: 1 vòng vàng, 1 sợi dây chuyền vàng, 1 ĐTDĐ và 1 triệu đồng. Hiện cơ quan công an đang truy bắt hung thủ gây ra vụ cướp táo tợn tại shop quần áo trẻ em trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.