'Té ngửa' với món trà sữa trộn cần sa ở Đà Lạt

19/04/2021 15:48 GMT+7

Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an TP.Đà Lạt vừa bắt quả tang một 'nữ quái' lái ô tô đi bán trà sữa trộn cần sa.

Trưa 19.4, qua nguồn tin trinh sát, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Lâm Đồng) phối hợp cùng Công an TP.Đà Lạt bất ngờ kiểm tra chiếc xe ô tô do một phụ nữ điều khiển dừng trước một khách sạn ở đường Tô Hiến Thành (P.3, TP.Đà Lạt), phát hiện thùng đựng trà sữa trộn cần sa.

Tang vật trà sữa trộn cần sa

Ảnh: Lâm Viên

Chiếc xe do Nguyễn Thị Thái Dung (23 tuổi), ngụ P.8, TP.Đà Lạt) điều khiển. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên thùng xe có 1 thùng xốp chứa 15 chai trà sữa nghi có chất ma túy. Tiến hành kiểm tra nhanh, cả 15 chai trà sữa này đều cho phản ứng dương tính với chất ma túy 
Nguyễn Thị Thái Dung bị tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi mua bán chất ma túy. Làm việc với cơ quan công an, "nữ quái" Dung khai nhận học cách pha chế và mua cần sa từ người bạn, sau đó về xay, pha trộn với trà sữa để bán cho người nghiện mua uống.
Mỗi ngày, Dung bán được khoảng 20 chai với giá từ 150 đến 200 ngàn đồng/chai bằng cách đăng quảng cáo trên Facebook và qua bạn bè giới thiệu.
Khách hàng của Dung là nhiều thanh niên trên địa bàn TP.Đà Lạt, ngoài ra có cả một số khách du lịch cũng mua trà sữa này để dùng.
"Nữ quái" bán trà sữa trộn cần sa ở Đà Lạt đang bị tạm giữ, cùng tang vật là chiếc ô tô và thùng trà sữa trộn cần sa đã pha chế. Cơ quan chức năng đang đưa mẫu trà sữa trộn chất cần sa đi giám định để có cơ sở khởi tố Dung về hành vi mua bán chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.