Tây Ninh truy tìm tài xế trốn khỏi khu cách ly

Giang Phương
Giang Phương
30/07/2020 06:51 GMT+7

Sau khi Huy được lực lượng y tế đưa vào Trung tâm y tế H.Bến Cầu (Tây Ninh) để cách ly, lúc 15 giờ ngày 29.7, nhân viên y tế phát hiện tài xế Trương Viết Huy đã trốn khỏi khu cách ly.

Tối 29.7, ông Nguyễn Văn Cường, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Tây Ninh, có thông báo truy tìm tài xế Trương Viết Huy (34 tuổi, tạm trú TP.Thuận An, Bình Dương, quê quán H.Quảng Trạch, Quảng Bình) sau khi người này bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Trung tâm y tế H.Bến Cầu (Tây Ninh) cùng ngày.
Theo ông Cường, Huy là tài xế của Công ty vận tải Tam Lập Thành, chạy xe container từ cảng Cát Lái (TP.HCM) đến Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (H.Bến Cầu), qua cột mốt 171 để giao hàng. Tại đây, nhân viên kiểm dịch Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài đo thân nhiệt và phát hiện người này sốt 38 độ C.
Sau đó, tài xế Huy được lực lượng y tế đưa vào Trung tâm y tế H.Bến Cầu cách ly lúc 19 giờ 45 ngày 28.7. Tuy nhiên, đến 15 giờ ngày 29.7, nhân viên y tế phát hiện Huy đã trốn khỏi khu cách ly.

Bản tin Covid-19 ngày 29.7: 7 tỉnh thành xuất hiện lây nhiễm cộng đồng

Theo ông Cường, người này có nguy cơ cao vì có triệu chứng sốt, chưa được xét nghiệm SARS-CoV-2. Ông Cường cũng đề nghị người dân khi phát hiện người này phải báo ngay chính quyền địa phương nơi gần nhất để đưa vào khu cách ly.
Cũng theo Sở Y tế tỉnh Tây Ninh, toàn tỉnh đang cách ly tại cơ sở y tế 58 người, cách ly tập trung 683 người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.