Tây Ninh: Tiếp nhận lại thủ tục hành chính trực tiếp cho người dân từ ngày 20.9

Giang Phương
Giang Phương
19/09/2021 14:32 GMT+7

Từ 20.9, Tây Ninh tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp trở lại hoạt động bình thường cho người dân tại Trung tâm phục vụ hành chính công và Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã.

Theo UBND Tây Ninh,  từ ngày mai (20.9), tỉnh này bắt đầu tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công và Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã sau thời gian dài tạm dừng vì giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Việc trở lại hoạt động bình thường nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp trong tình hình mới sau khi tỉnh Tây Ninh nới lỏng giãn cách xã hội ở khu vực vùng xanh và vàng.
Tuy nhiên, UBND tỉnh Tây Ninh cũng khuyến khích người dân nộp hồ sơ dịch vụ công qua hình thức trực tuyến tại Cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công của tỉnh, Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích…để nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Điều trị khỏi và xuất viện 6.080 ca

Trong ngày 19.9, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Tây Ninh, cho biết, thống kê từ 18 giờ ngày 18.9 đến 6 giờ ngày 19.9, trên địa bàn ghi nhận 31 ca dương tính Covid-19. Trong đó, 6 ca phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc, 1 ca qua truy vết và 24 ca tại khu cách ly tập trung và người nhập cảnh.
UBND tỉnh Tây Ninh cũng đề nghị người dân thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đối với khu vực thuộc vùng đỏ và cam, Chỉ thị 15 ở khu vực vùng xanh và vùng vàng. Đồng thời, khuyến khích người dân thực hiện thông điệp 5T chống dịch trong giai đoạn mới của Bộ Y tế (tuân thủ nghiêm 5K, thực phẩm đủ tại nhà, thầy thuốc đến tận gia, test Covid-19 tất cả và tiêm chủng ngay tại phường xã).
Tính đến nay, tỉnh Tây Ninh đã ghi nhận tổng cộng 8.193 ca mắc Covid-19, đã điều trị khỏi và cho xuất viện 6.080 ca, tử vong 118 ca và hiện vẫn đang điều trị 1.995 ca. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.