Tây Ninh: Nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên tấn công sau va chạm giao thông

Giang Phương
Giang Phương
13/12/2020 18:01 GMT+7

Một nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên đánh, đá té xuống mương ven đường rồi bỏ mặc sau khi xảy ra va chạm giao thông với vợ người này.

Ngày 13.12, Công an xã Chà Là, H.Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết, đang hoàn tất hồ sơ và chuyển Cơ quan CSĐT Công an huyện thụ lý vụ việc một nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên đánh trọng thương sau khi xảy ra va chạm giao thông với vợ người này.
Nạn nhân là em H.B.B.N (12 tuổi, học sinh lớp 7A2 trường THCS Chà Là, H.Dương Minh Châu), hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng (TP.Tây Ninh)
Theo thông tin ban đầu, cơ quan công an xác định, lúc 7 giờ 30 phút ngày 12.12, N. chở bạn trên xe đạp điện trên đường nội bộ khu công nghiệp Chà Là.

Em N. vẫn còn hoảng loạn sau vụ việc

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Khi gần đến nhà xe công nhân thì gặp chị L.T.M.T (25 tuổi, ngụ xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, làm công nhân trong khu công nghiệp) sang đường. N. không xử lý kịp nên va chạm với chị T. khiến cả 2 té xuống đường. Nghe tin vợ bị tai nạn giao thông, Trần Văn Mẫn (31 tuổi, làm cùng công ty với vợ) chạy đến hiện trường chửi mắng em N. Dù N. đã có lời xin lỗi nhưng Mẫn vẫn dùng tay tán vào mặt trái của em N.
Hoảng sợ, N. bỏ chạy, Mẫn đuổi theo và tiếp tục đánh vào phần đầu phía sau của N, đạp làm N. té xuống đường. Sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều người dân địa phương.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Chà Là phối hợp cùng Đội CSGT Công an huyện Dương Minh Châu có mặt hiện trường xử lý vụ việc.
Hiện Đội CSGT Công an huyện Dương Minh Châu đang thụ lý giải quyết vụ va chạm giao thông.
Riêng vụ xâm hại sức khỏe, Công an xã Chà Là đang hoàn tất hồ sơ chuyển Công an huyện Dương Minh Châu thụ lý. Quá trình điều tra xác minh bước đầu, Mẫn khai nhận hành vi xâm hại sức khỏe của em N.
Bà Lê Thị Kim Thanh (bà ngoại N., ngụ xã Chà Là, H.Dương Minh Châu) cho biết: Sau va chạm, cháu N. bị rách da phần chân mày (đã được may 3 mũi). Dù đang bị chảy máu nhưng cháu N. vẫn chạy đến đỡ người va chạm và xin lỗi. Sau đó, người chồng ra gặp thì cháu N. tiếp tục xin lỗi nhưng bị người này đánh vào mặt. Mọi người chứng kiến can ngăn nhưng không được, hoảng sợ N. bỏ chạy. Người này rượt đánh, đạp cháu té xuống mương ven đường... 

N. tại bệnh viện 

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Bà Thanh rưng rưng kể thêm, khi thấy cháu N. té dưới mương, người nam này bỏ mặc cháu, chở vợ đi trạm xá. N. sau đó được người dân đưa lên khỏi mương và phối hợp công an đưa cháu đến bệnh viện.
“Cháu N. giờ đang rất hoảng loạn, nằm một chút lại giật mình và khóc. Ngày mai cháu thi học kỳ nên càng lo lắng hơn. Tôi mong muốn pháp luật xử lý theo quy định để không còn xảy ra tình trạng tương tự đối với các em học sinh khác” - bà Thanh nói thêm:.
 Hiện vụ việc liên quan đến nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên tấn công đang được thụ lý điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.