Tây Ninh: Ghen tuông với vợ cũ, đâm chết người

09/07/2021 20:31 GMT+7

Khi thấy vợ cũ đang nói chuyện với người đàn ông, Tâm phá cổng xông vào và dùng dao đâm chết người.

Ngày 9.7, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh cho biết đang thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra tại khu phố 6, P.3 (TP. Tây Ninh).
Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, vào chiều 8.7, anh H.T.P (34 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH MTV tư vấn xây dựng có trụ sở trên đường Nguyễn Văn Cừ thuộc khu phố 3, P.2 (TP.Tây Ninh) điện thoại cho chị L.T.V.T (nhân viên của công ty) đến Văn phòng đại diện (nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc khu phố 6, P. 3, TP.Tây Ninh) để lấy tiền trả cho khách.
Trong lúc chị T. và anh P. đang ngồi trong phòng nói chuyện để chờ người khách đến nhận tiền thì Đặng Thanh Tâm (34 tuổi, ngụ ấp Giồng Tre, xã Bình Minh, TP.Tây Ninh; chồng cũ của chị T.) điều khiển xe máy đến. Khi thấy 2 người nói chuyện nên Tâm nghi ngờ giữa chị T. và anh P. có quan hệ nam, nữ nên phá cổng xông vào. Khi vào bên trong, Tâm lấy dao mang theo sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người anh P. làm nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.
Sau khi gây án, Tâm lên xe chạy về nhà người quen ở khu phố 2, P. 3 (TP Tây Ninh) trốn và dùng dao tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đi đến bệnh viện chữa trị, hiện đã qua cơn nguy kịch.
Hiện Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.