Tây Ninh đã tìm đươc tài xế đến biên giới bị sốt, trốn khỏi khu cách ly

Giang Phương
Giang Phương
30/07/2020 10:36 GMT+7

Công an H.Bến Cầu (Tây Ninh) vừa bắt giữ tài xế Trương Viết Huy, người trốn khỏi khu cách ly H.Bến Cầu sau khi có triệu chứng sốt và chưa được xét nghiệm SARS-CoV-2 .

Sáng 30.7, đại tá Nguyễn Minh Tâm, Trưởng Công an H.Bến Cầu, xác nhận đơn vị này đã bắt giữ tài xế Trương Viết Huy (34 tuổi, ngụ TP.Thuận An, Bình Dương, quê quán H.Quảng Trạch, Quảng Bình), sau khi người này bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Trung tâm y tế H.Bến Cầu.
Theo đại tá Tâm, tài xế Huy bị bắt giữ vào khoảng 5 giờ ngày 30.7 tại khu vực gần Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và được đưa trở lại cách ly tại Trung tâm y tế H.Bến Cầu.
Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tây Ninh, cũng phát đi thông báo về việc truy tìm được tài xế Huy.
Trương Viết Huy là tài xế của công ty vận tải Tam Lập Thành, chạy xe container từ cảng Cát Lái (TP.HCM) đến Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, qua cột mốt 171 để giao hàng. Tại đây, nhân viên kiểm dịch cửa khẩu quốc tế Mộc Bài đo thân nhiệt và phát hiện người này sốt 38 độ C.
Sau đó, tài xế Huy được các lực lượng y tế đưa vào Trung tâm y tế H.Bến Cầu cách ly lúc 19 giờ 45 ngày 28.7. Tuy nhiên, đến 15 giờ ngày 29.7, nhân viên y tế phát hiện tài xế Huy đã trốn khỏi khu cách ly. Đáng nói, người này có nguy cơ cao vì có triệu chứng sốt, chưa được xét nghiệm SARS-CoV-2.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng ngày 30.7: Thêm 9 ca bệnh ở Hà Nội, Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.