Tây Ninh: Bắt sòng bạc di động vùng biên, thu giữ trên nửa tỉ đồng

26/03/2021 19:04 GMT+7

Sòng bạc di động vùng biên này được bố trí người cảnh giới kỹ lưỡng.

Ngày 26.3, Công an H.Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự 9 người để điều tra làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc . Qua điều tra, công an H.Tân Biên nắm được quy luật hoạt động của nhóm đối tượng hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc ăn thua bằng tiền dưới hình thức đánh bài “xì dách”. Sòng bạc di động vùng biên này do Nguyễn Thị Hằng (43 tuổi, ngụ KP.5, TT.Tân Biên, H.Tân Biên) đứng ra tổ chức.

Sòng bạc di động vùng biên Tây Ninh bị bắt, thu trên 500 triệu đồng

Bước đầu xác định, lúc 20 giờ ngày 25.3, Công an H.Tân Châu, chia 2 tổ công tác cùng hàng chục chiến sĩ bất ngờ đột kích vào sòng bạc tại nhà bà Nguyễn Thị Tiến (53 tuổi, ngụ KP.5, TT.Tân Biên), khống chế Nguyễn Hoài Phương (33 tuổi, cùng ngụ KP.5, người cảnh giới cho sòng bạc) đồng thời bắt quả tang 8 người đang tham gia sát phạt. Trong khi đó, tổ công tác thứ 2 khám xét nhà Nguyễn Thị Hằng. Công an thu giữ 25 bộ bài, 15 điện thoại di động, 8 xe mô tô, trên 566 triệu đồng và một số đồ vật liên quan khác.
Qua điều tra xác định, sòng bạc này thường hoạt động lưu động, chủ yếu tụ tập các đối tượng cờ bạc chuyên nghiệp. Hằng ngày, Hằng và Tiến lựa chọn địa điểm là những khu vực vắng người, nhà được xây dựng kiên cố làm điểm đánh bạc. Sau khi chọn được địa điểm, Hằng và Tiến điện thoại cho người chơi bạc đến, rồi bố trí Hoài Phương canh cửa, kiểm soát chặt chẽ người chơi bạc ra, vào. Những người chơi bạc lạ muốn tham gia phải được người chơi cũ trực tiếp dẫn đến và được sự đồng ý của Hằng và Tiến thì Phương mới mở cửa cổng, cho vào.
Mỗi ngày vào thời điểm 11 giờ người chơi bắt đầu tụ tập chơi bạc đến rạng sáng hôm sau mới tan sòng. Khi chơi bạc, người chơi tham gia đánh bạc đặt cược thấp nhất là 200.000 đồng đến 2 triệu đồng/ lượt. Trung bình mỗi ngày Tiến thu tiền xâu vài triệu đồng.
Liên quan đến sòng bạc di động vùng biên này, công an đang mở rộng điều tra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.