Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng đâm 2 người trong quán nhậu khiến 1 người chết ​

19/09/2021 18:10 GMT+7

Sau khi vào quán nhậu, do có mâu thuẫn từ trước, Hải lấy dao đâm 2 người, khiến một người chết sau đó, người còn lại trọng thương.

Ngày 19.9, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã tạm giữ hình sự Võ Minh Hải (26 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Nhậu nhiều nơi rồi vẫn không về nhà, ghé quán nhậu đâm chết người

Võ Minh Hải tại cơ quan công an

NGỌC HÀ

Theo điều tra ban đầu, vào tối 18.9, sau khi đi nhậu ở nhiều nơi, Hải ghé đến 1 quán nhậu thuộc ấp Ninh Phú (xã Bàu Năng) để nhậu tiếp thì gặp T.Q.L (18 tuổi, ngụ xã Bàu Năng) cùng bạn đang ngồi nhậu trong quán.
Do có mâu thuẫn từ trước, lại bị L. khiêu khích nên Hải ra xe máy lấy con dao mang theo sẵn đâm L. trọng thương. Lúc này, anh N.M.T (19 tuổi, ngụ xã Đồng Khởi, H.Châu Thành, Tây Ninh) can ngăn thì bị Hải cầm dao đuổi đâm.
Sau khi gây án, Hải bỏ chạy và lẩn trốn ở khu nghĩa địa.
T. và anh L. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng T. đã tử vong, còn L. đang được điều trị tại bệnh viện.
Trưa nay 19.9, qua vận động của cơ quan công an, gia đình đã đưa Hải ra đầu thú.
Hiện vụ đâm chết người trong quán nhận đang được Công an tỉnh Tây Ninh điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Ngày 10.9, xã Bàu Năng (H.Dương Minh Châu) là vùng xanh được phép hoạt động kinh doanh dịch vụ hàng hóa. Đối với dịch vụ kinh doanh ăn uống không phục vụ cùng lúc quá 10 người và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét...
 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.